Chương trình Tết ấm vùng cao: Trao quà Tết – Gắn kết yêu thương

(Mặt trận) -  Với mong muốn động viên, hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh có khó khăn có một cái Tết ấm no, Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Chấn Hưng - Đơn vị trực thuộc Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam đã tổ chức chương trình Tết ấm vùng cao – Trao quà Tết, gắn kết yêu thương năm 2023.

Theo đó, Chương trình đã trao 300 trăm suất quà với tổng trị giá 450 triệu đồng cho người cao tuổi và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Thiện Kế, Ninh Lai và Sơn Nam của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, Chương trình cũng sẽ trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ có công với đất nước tại tỉnh Yên Bái và 100 suất quà cho học sinh nghèo tại tỉnh Lào Cai.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang và Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Chấn Hưng trao quà cho các gia đình chính sách của xã Thiện Kế (Sơn Dương, Tuyên Quang)

Ông Vũ Chí Hòa - Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Chấn Hưng cho biết, đây là hoạt động thiết thực góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân tại các xã vùng cao. Đồng thời, giúp các gia đình có thêm cái Tết ấm no, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023.  
 

Ông Vũ Chí Hoà – Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Chấn Hưng phát biểu tại chương trình

Thông qua Chương trình, Ban Tổ chức mong muốn cộng đồng, xã hội sẽ hiểu hơn về cuộc sống, hoàn cảnh khó khăn của những người cao tuổi để từ đó có những hành động giúp đỡ thiết thực, động viên kịp thời, góp phần thể hiện trách nhiệm của cả cộng đồng trong truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Một số hình ảnh của Chương trình Tết ấm vùng cao – Trao quà Tết – Gắn kết yêu thương diễn ra tại Tuyên Quang:

 
 
 
 
Hải Yến

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều