Lễ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Vương quốc Anh

(Mặt trận) - Sáng ngày 26/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh và Bắc Ai Len đã tổ chức Lễ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Tới dự buổi lễ có đại diện các cơ quan ngoại giao, đại diện Hội Người Việt Nam, Hội Đồng hương Hải Phòng ở nước sở tại, cùng đông đảo bà con kiều bào.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Trần Ngọc An ôn lại sự nghiệp và những đóng góp to lớn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang đối với đất nước. Sự ra đi của Chủ tịch nước để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với người dân trong nước và bà con kiều bào ở nước ngoài.

Đại sứ cũng chia sẻ, mỗi năm vào dịp Tết Nguyên đán, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đều dành thời gian đón tiếp nồng hậu những người con xa Tổ quốc, khiến bà con rất xúc động. 

Với lòng tiếc thương vô hạn, Đại sứ Trần Ngọc An cùng toàn thể nhân viên Đại sứ quán và bà con kiều bào đã dành phút trang nghiêm mặc niệm Chủ tịch nước Trần Đại Quang và viết những dòng cảm tưởng, cùng lời hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt phận sự, đồng thời luôn hướng về quê hương đất nước.

 

CTV Hoàng Lộc

Hội Người Việt - Hội Đồng hương Hải Phòng tại Vương quốc Anh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều