Công bố quyết định ân giảm án cho tử tù Đặng Văn Hiến

Tử tù Đặng Văn Hiến đã được Chủ tịch Nước ân giảm án từ tử hình xuống tù chung thân.
Đại diện Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông trao quyết định ân giảm án cho tử tù Đặng Văn Hiến từ tử hình xuống chung thân. Ảnh: TX 
Sáng 16.9, tại Trại Tạm giam Công an tỉnh, thừa ủy quyền của Tòa án Nhân dân Tối cao, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã công bố quyết định ân giảm án cho tử tù Đặng Văn Hiến (SN 1976), tạm trú xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

Tại buổi lễ công bố, đại diện Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã đọc Quyết định của Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ân giảm án tử hình cho Đặng Văn Hiến xuống tù chung thân.

Lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Nông nhấn mạnh, trong quá trình chấp hành án tại Trại tạm giam, Đặng Văn Hiến đã nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình, ăn năn, hối cải và chấp hành các nội quy, quy định của trại tạm giam. Chủ tịch nước ân giảm án tử hình là chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng và Nhà nước dành cho Đặng Văn Hiến.

Tại buổi công bố quyết định, Đặng Văn Hiến đã gửi lời cảm ơn đến Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước và các cấp, ngành đã xem xét đơn xin ân giảm án của gia đình Đặng Văn Hiến. Đồng thời, phạm nhân này hứa sẽ tiếp tục cải tạo tốt để sớm có cơ hội về với gia đình, làm lại cuộc đời.

Như Báo Lao Động đã thông tin,  Đặng Văn Hiến là người đã tham gia trong vụ xả súng làm 3 người chết và 13 người khác bị thương ở tỉnh Đắk Nông. 

Theo Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều