Nhà báo Nguyễn Văn Minh được giao nhiệm vụ Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Công Thương

(Mặt trận) -  Ngày 1/3, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương về công tác cán bộ. Theo đó, Bộ Công Thương giao đồng chí Nguyễn Văn Minh, Phó Tổng Biên tập Báo Công Thương phụ trách Báo Công Thương đến khi kiện toàn nhân sự giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương. 

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc sắp xếp tổ chức bộ máy của cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, trong đó có Bộ Công Thương; căn cứ các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác cán bộ; theo yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn và kế hoạch sử dụng cán bộ, công chức, Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương đã thực hiện sắp xếp và kiện toàn bộ máy lãnh đạo, quản lý tại một số đơn vị thuộc Bộ.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao quyết định cho các cán bộ. Ảnh: Nguyễn Cường 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, các đồng chí được sắp xếp, điều động, bổ nhiệm hôm nay hầu hết đều là lãnh đạo cấp trưởng các đơn vị thuộc Bộ, được Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ đánh giá là các cán bộ có năng lực, có triển vọng phát triển, được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm tại nhiều vị trí công tác khác nhau; trên mỗi vị trí công tác, các đồng chí đều thể hiện được năng lực, trình độ, trách nhiệm người đứng đầu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị tin tưởng, tín nhiệm cao.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cũng đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và đề nghị các đồng chí được giao nhiệm vụ hôm nay khẩn trương bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ mới, bảo đảm công việc của đơn vị được ổn định, thông suốt và hiệu quả cao, đồng thời cần khiêm tốn học hỏi, tôn trọng tập thể, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của tập thể vì mục đích chung. Tập thể lãnh đạo các đơn vị cần đoàn kết, ủng hộ, giúp đỡ để nhân sự mới hoàn thành suất xắc nhiệm vụ được giao.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh từng kinh qua nhiều chức vụ quan trọng tại báo Quân Đội Nhân Dân trước khi được bổ nhiệm làm Phó TBT Báo Công Thương. Ảnh: HD
Ông Nguyễn Văn Minh (quê Thái Bình) từng là đại tá, Trưởng phòng Báo Quân Đội Nhân Dân điện tử từ tháng 2/2020, chức danh tương đương cấp sư đoàn trưởng trong QĐND Việt Nam (hệ số chức vụ lãnh đạo 0,9). Ông được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Công Thương từ đầu tháng 3/2022 (hệ số chức vụ 0,8).

Dương Lâm

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều