Sở Công thương Hà Nội có 'lạm phát' Phó phòng?

Một phòng chức năng trực thuộc sở nhưng có tới 8 Phó phòng. Đây là thông tin được cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của Sở Công thương Hà Nội.

Thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Sở Công thương Hà Nội cho thấy, số lượng cán bộ công chức, viên chức của sở này là 160 người. Bộ máy giúp việc cho Giám đốc sở là 6 phòng chức năng.

Giám đốc sở Công thương Hà Nội hiện tại là ông Lê Hồng Thăng và 4 Phó Giám đốc bao gồm ông Chu Xuân Kiên (kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội), bà Trần Thị Phương Lan, ông Đàm Tiến Thắng, ông Nguyễn Thanh Hải.

Danh sách ban lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội

Sở Công Thương có 6 phòng chức năng bao gồm: Văn phòng Sở, Thanh tra Sở, phòng Kế hoạch – tài chính – tổng hợp, phòng Quản lý Công nghiệp, phòng Quản lý năng lượng, phòng Quản lý thương mại.

Tuy chỉ là phòng chức năng thuộc sở, nhưng một số phòng hiện đang có dấu hiệu "lạm phát" Phó phòng. Thông tin trên cổng thông tin điện tử sở Công thương cho thấy, phòng Quản lý Công nghiệp có Trưởng phòng và 8 Phó phòng. Bà Nguyễn Thị Quỳnh Vân là Trưởng phòng, các Phó phòng lần lượt là ông Mai Tiến Minh, ông Hồ Quốc Khánh, ông Trần Tiến Dũng, bà Nguyễn Phương Thảo, ông Lưu Minh Đức, ông Đinh Hạ Long, ông Trần Ngọc Tuất, ông Nguyễn Ngọc Hưng. 

 

Phòng Quản lý Công nghiệp có 8 Phó phòng, số lượng này tại phòng Quản lý thương mại là 7 người.

Tại phòng Quản lý thương mại, cổng thông tin cũng cập nhật số lượng 1 Trưởng phòng và 7 Phó phòng. Bà Hoàng Thị Diệu Hồng hiện đang giữ chức Trưởng phòng. Các Phó phòng bao gồm: bà Nguyễn Tú Oanh, ông Hoàng Vĩnh Long, ông Trần Minh Tú, bà Hà Thị Tuyết Hoa,  bà Lê Thị Minh Trang, bà Trần Thị Ngoan, ông Vũ Đức Quỳnh.

Đối chiếu số lượng cán bộ công chức, viên chức công bố trên cổng thông tin điện tử với số lượng các lãnh đạo cấp Phó phòng trở lên, thì tại Sở Công thương Hà Nội, cứ khoảng 4 người thì có một người làm lãnh đạo.

 

Cứ 4 người thì có một người làm lãnh đạo cấp Phó phòng trở lên.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Quỳnh Vân – Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp cho biết, phòng Quản lý Công nghiệp được sát nhập trên cơ sở 3 phòng nên số lượng Phó phòng tương đối nhiều. Bà Quỳnh cũng cho biết số lượng cán bộ công chức của phòng hiện tại là 25 người, còn quy định thì mỗi phòng không quá 3 Phó phòng. Khi được hỏi về số lượng Phó phòng hiện tại thì bà Quỳnh không trả lời.

Theo Cao Lâm/Thương hiệu và Công luận

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều