UBND Quận 7 lên tiếng việc người đàn ông tự xưng là “Ban chỉ đạo Quận 7“

Tối ngày 29/8, trên mạng xã hội đang lan truyền clip với nội dung về một người đàn ông tự xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" liên tục có hành vi quát mắng, to tiếng với nhân viên của một siêu thị trên đường Tôn Dật Tiên (Quận 7, TPHCM).
 Người đàn ông tự xưng là “Ban chỉ đạo Quận 7” xông vào siêu thị. Ảnh chụp màn hình.
Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi chung với người phụ nữ đến siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, Quận 7), và đã to tiếng cãi vã với một bảo vệ an ninh siêu thị này vì không mua được thực phẩm.

Trong clip, người đàn ông liên tục quát: "Ông ở đâu, tôi cho công an xuống gặp ông đó". An ninh bảo vệ siêu thị đáp lại mình chính là người quản lý ở đây, có gì từ từ nói, không được lớn tiếng với nhau như vậy.

Người đàn ông này rút thẻ xưng "Tui là ban chỉ đạo Quận 7..." rồi lớn tiếng gây chuyện. Khi bảo vệ giải thích và yêu cầu người này ra ngoài, nguời đàn ông tiếp tục quát tháo rồi đưa ra chiếc thẻ, la lớn: "Tui là ban chỉ đạo. Giỡn mặt với tui hả. Tui cho công an xuống...", sau đó liên tục có những hành động xông vào trong siêu thị và chỉ tay quát mắng nhân viên bảo vệ.

Khi bảo vệ siêu thị nói với người đàn ông cứ mời công an xuống và yêu cầu người này ra ngoài, người đàn ông tiếp tục thách thức: "Tui vào đây thằng nào làm gì tui", rồi yêu cầu nhân viên gọi quản lý xuống. Người phụ nữ đi chung liên tục can ngăn nhưng ông này vẫn lớn tiếng và lao vào trong siêu thị, quát nạt nhân viên.

Sau đó, người này còn tháo bỏ khẩu trang, chỉ tay vào mặt bảo vệ siêu thị, nói: "Tui nói anh nghe, tui là Ban chỉ đạo Quận 7. Tui là địa phương ở đây. Tui quản lý địa bàn này. Ông biết tui không. Ông chụp hình tui vô". 

Trao đổi với PV liên quan đến sự việc này, ông Dương Giao Linh, Chánh Văn phòng UBND Quận 7 cho biết, qua xác minh ban đầu thì người đàn ông trên không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của quận. Hiện vụ việc được bàn giao cho Công an Quận 7 tiến hành xử lý để xác minh, làm rõ".

Bên cạnh đó, về tấm thẻ "Ban chỉ đạo quận 7" mà người đàn ông đưa ra trong clip được đăng tải, ông Linh cho biết hiện UBND Quận 7 chưa thể xác định được là tấm thẻ đó có đúng là tấm thẻ thật của Ban chỉ đạo hay không, việc này đang chờ phía công an vào cuộc làm rõ.

Theo LÂM ANH/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều