Xác minh, làm rõ vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh nhập viện

Chiều 12/12, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cho biết: Lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc nữ nhân viên sân golf BRG (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) bị một khách chơi Golf đánh gây thương tích, phải nhập viện.

“Sau khi báo chí và nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn đã giao lực lượng công an quận và công an phường Hòa Hải, khẩn trương xác minh, làm rõ. Hiện nay UBND quận đang chờ lực lượng chức năng làm việc với bị hại, các bên liên quan, báo cáo cụ thể về vụ việc", ông Nguyễn Hòa thông tin.

Nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng bị đánh. Ảnh Kiến thức 
Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, ông Trình Minh Đức, Chánh Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết: Lãnh đạo thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đang thực hiện trách nhiệm theo dõi, xác minh, nắm tình hình từ các bên liên quan để có thông tin chính thức. 

Trước đó, ngày 9/12, Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã viết thư tố cáo, kêu gọi tẩy chay golfer (người chơi golf) tên N.V.D vì đã có hành vi dùng gậy golf đánh người; đồng thời đề nghị Hội Golf Việt Nam (GVN), Hội Golf Đà Nẵng (GĐN), Hội Golf Quảng Nam (GQN), Hội Golf Bách Khoa 3 miền cùng các sân golf đồng loạt tẩy chay nhân vật này. 
Theo thư tố cáo của Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng, ngày 6/12/2022, một nhóm 4 người, trong đó có ông N.V.D, đã chơi trên sân BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một nữ caddie (nhân viên sân golf) khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D đã dùng gậy golf đập vào người nhân viên này. Hậu quả là cây gậy bị gãy đôi và nữ nhân viên bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Theo đơn thư, ông N.V.D là Chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn lớn tại tỉnh Quảng Nam, là thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam.

Ngày 11/12, Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản du lịch Việt Nam đã tuyên bố tẩy chay, lên án hành động của ông N.V.D và gửi lời xin lỗi tới nhân viên bị hại. Nhiều phương tiện thông tin đại chúng đã đăng thông tin, kèm hình ảnh nữ nhân viên sân golf bị nhập viện và cây gậy golf bị gãy làm đôi.


TTXVN

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều