22 mùa xuân Bảo Việt Nhân thọ “Bảo vệ Gia đình Việt”

(Mặt trận) - An bình - là lời chúc đến các gia đình Việt mỗi dịp xuân sang. 22 năm tiên phong và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ vẫn luôn kiên tâm thực hiện sứ mệnh mang an bình đến mọi gia đình.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Bảo Việt Nhân thọ.

Bảo vệ hàng triệu gia đình Việt

Trong 22 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả số tiền bảo hiểm gần 35.000 tỷ đồng, giúp cuộc sống của người tham gia bảo hiểm được đảm bảo khi rủi ro xảy ra.

Với mạng lưới rộng khắp gồm 76 công ty thành viên, gần 400 văn phòng khu vực và 200.000 tư vấn viên trên 63 tỉnh/thành, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại để phục vụ và nâng cao trải nghiệm tích cực cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư trở lại nền kinh tế gần 60.000 tỷ đồng, tăng trưởng trung bình trên 20% mỗi năm. Năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu TOP 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam”.

Cùng với đó, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng ra mắt sản phẩm mới, bổ sung vào giỏ sản phẩm hơn 50 loại hiện hành. Xuân về mang thêm yêu thương, tháng 12/2018, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt sản phẩm “Trọn đời yêu thương” - bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng.

Bảo vệ Giá trị Việt - Bảo vệ Lợi ích Việt

Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhân văn, Bảo Việt Nhân thọ "bảo vệ lợi ích Việt", giúp các gia đình Việt được bảo vệ và có kế hoạch tài chính đảm bảo để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ "bảo vệ giá trị Việt", góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt.

Năm 2018 đã qua đi đầy ý nghĩa với đội ngũ hơn 200.000 cán bộ nhân viên Bảo Việt Nhân thọ thông qua những sự kiện cộng đồng mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và tặng quà cho gần 6.000 người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo, đã đi qua 11 tỉnh/thành trên toàn quốc. Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của các gia đình đã diễn ra tại 11 tỉnh/thành, thu hút gần 20.000 người tham gia đồng diễn và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã trao tặng tổng cộng 10.000 suất quà và 12.000 suất học bổng với tổng kinh phí 23 tỷ đồng, tiếp tục chuỗi hành trình hơn 14 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập cho một tương lai tươi sáng hơn, bảo vệ chăm sóc và phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Với những hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã được ghi nhận với danh hiệu uy tín quốc tế “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do Global Banking & Finance Review bình chọn.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều