3 tập thể, 12 lái xe của Tập đoàn Mai Linh được trao Giải thưởng Vô lăng vàng 2020

(Mặt trận) - Ngày 27/12/2020, giải thưởng “Vô lăng vàng” lần VIII do Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia xét chọn và trao giải cấp toàn quốc thường niên đã diễn ra tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

3 tập thể, 12 lái xe của Tập đoàn Mai Linh được trao Giải thưởng Vô lăng vàng 2020

Gần 50 doanh nghiệp kinh doanh vận tải và hơn 400 lái xe trên cả nước gửi hồ sơ tham dự giải thưởng năm nay. Hội đồng bình xét giải thưởng đã chọn ra 17 tập thể và 50 cá nhân đạt giải. Trong đó, Tập đoàn Mai Linh có số lượng tập thể và cá nhân đạt giải thưởng Vô lăng vàng nhiều nhất với 3 giải tập thể (Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội, Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Bình) cùng 12 giải cá nhân.

“Vô lăng vàng” là giải thưởng thường niên của Ủy ban ATGT Quốc gia nhằm động viên, khen ngợi những đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông.

 Ông Hồ Quốc Phi - Đại diện cho Công ty CP Tập đoàn Mai Linh nhận giải thưởng danh giá này.

Để đạt được giải thưởng Vô lăng vàng 2020, lái xe phải đạt các tiêu chí như: không gây tai nạn giao thông trong năm xét thưởng; không gây tai nạn giao thông từ nghiêm trọng trở lên trong 3 năm gần nhất; số Km an toàn trong năm là 30.000 km; chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật trật tự an toàn giao thông, không bị các lực lượng chức năng xử lý vi phạm trong năm xét thưởng; có nghĩa cử cao đẹp trong hoạt động vận tải; đồng thời phải là cá nhân tiêu biểu do doanh nghiệp bình chọn, được doanh nghiệp xác nhận. Đối với đơn vị kinh doanh vận tải phải có số lượng xe của doanh nghiệp ít nhất là 20 xe; 50% lái xe của doanh nghiệp được ký hợp đồng trên 01 năm; không có xe gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trở lên trong năm xét thưởng; 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình; có bộ phận theo dõi công tác ATGT, kiểm tra giám sát hành trình của người lái xe; không có xe bị phạt do vi phạm về chở quá tải trọng, chở quá số lượng hành khách; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, ATGT; kiểm tra sức khỏe định kỳ cho lái xe; bảo đảm các chế độ chính sách với người lao động; hồ sơ tham gia giải thưởng phải được xác nhận của Sở Giao thông vận tải nơi đơn vị đăng kí hoạt động.

Ông Nguyễn Công Hùng - Giám đốc Công ty TNHH vận tải Mai Linh Hà Nội

Anh Nguyễn Tấn Bích - Lái xe công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi

Anh Trần Văn Luân - Lái xe Chi nhánh công ty CP Tập đoàn Mai Linh Bắc Giang

Tại lễ trao giải này, Uỷ ban ATGT Quốc gia chính thức phát động phong trào “Doanh nghiệp vận tải và lái xe an toàn năm 2021” và trao giải Giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 9 để thực hiện hiệu quả chủ đề năm ATGT 2021 “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông”.

 

*Giải thưởng Tập thể:

1. Công ty CP Tập đoàn Mai Linh

2. Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội

3. Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Bình

*Giải thưởng cá nhân:

1. Anh Phòng Văn Đạt - Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Tiền Giang

2. Anh Hồ Viết Tường - Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Đà Nẵng

3. Anh Nguyễn Tấn Bích - Công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Quảng Ngãi

4. Anh Trần Văn Luân - Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Bắc Giang

5. Anh Trần Đại Thắng - Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Nam Định

6. Anh Nguyễn Xuân Yên - Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

7. Anh Trần Thanh Huy - Công ty CP Tập đoàn Mai Linh

8. Anh Lê Viết Tuấn -  Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Nguyên

9. Anh Trần Xuân Ngọc - Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Bình

10. Anh Chế Công Đức - Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Lâm Đồng

11. Anh Phạm Hữu Trường – Công ty TNHH MTV Mai Linh Bắc Ninh

12. Anh Nguyễn Văn Chung - Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội


PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều