6 tháng đầu năm 2018: Nam A Bank vững vàng chinh phục mục tiêu

(Mặt trận) - Tiếp nối kết quả kinh doanh vượt bậc năm 2017, trong 6 tháng đầu năm 2018, Nam A Bank cùng với chuyển biến tích cực của thị trường, những quyết sách đúng đắn, sự nỗ lực của toàn đội ngũ - đã ghi nhận những thành tích khả quan, từng bước vững vàng chinh phục mục tiêu.
Cụ thể, trong quý I/2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng hơn 12 lần so với cùng kì năm trước. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của Ngân hàng so với cùng kỳ 5 năm trở lại đây. Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản của Nam A Bank tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm 2017. Quy mô Khách hàng và thẻ tín dụng cũng tăng trưởng cao, lần lượt là 23% và 46,08% so với cùng kỳ năm trước. Vừa qua, Nam A Bank là một trong số ít tổ chức tín dụng đầu tiên được NHNN tin tưởng phê duyệt đề án tự tái cơ cấu Giai đoạn II (2016-2020).

Quý II/2018, Nam A Bank tiếp tục tăng trưởng với những con số ấn tượng. Tính đến 16/6/2018, Tổng tài sản đạt 91%, Huy động vốn đạt 88%, Lợi nhuận trước thuế đạt 97,3% kế hoạch năm. Như vậy, chỉ trong 6 tháng đầu năm, Nam A Bank đã gần hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của toàn năm 2018. Kết quả này tạo tiền đề để Nam A Bank hoàn thành sớm các chỉ tiêu, bứt phá trong 6 tháng cuối năm 2018.

Bên cạnh đó, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng chỉ định trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 Quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai và cũng là một trong 3 Ngân hàng thương mại cổ phần được giao trọng trách này, góp phần cùng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ổn định an toàn hệ thống tài chính Việt Nam, gia tăng niềm tin cho Khách hàng.

 

Bằng kết quả kinh doanh khả quan, Nam A Bank đã được ghi nhận bởi những giải thưởng uy tín trong ngành như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, 3 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017...

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm đã cho thấy chiến lược phù hợp của Nam A Bank. Bằng những nguồn nhân lực đã được thiết lập, cùng kế hoạch rõ ràng, chúng tôi tự tin năm 2018 sẽ đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tạo tiền đề tốt cho việc thực thi mục tiêu chiến lược 2018-2020.”

Với định vị là ngân hàng bán lẻ đa năng, thân thiện, hiện đại, 6 tháng cuối năm 2018, Nam A Bank tiếp tục gia tăng số lượng Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp SMEs lên 300.000 vào cuối năm 2018. Đồng thời, đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tăng cường mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng nhân sự để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu thị trường giai đoạn 2018-2020.

Có thể nói, với những kết quả kinh doanh khả quan và tính minh bạch trong quá trình hoạt động, tuân thủ quy định của pháp luật, kiểm soát rủi ro chặt chẽ cùng sự tín nhiệm từ NHNN, Nam A Bank đã và đang từng bước chinh phục các mục tiêu 2018. Qua đó, cùng gia tăng uy tín của ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước trong giai đoạn hội nhập.

Hà Thu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều