ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

(Mặt trận) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) công bố hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.


Buổi lễ ký kết được tổ chức sáng ngày 22/12/2022 tại tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Theo đó, ABBANK sẽ đóng vai trò nhà phân phối, tăng cường công tác bán chéo, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm An Tâm Song Hành, An Thịnh Đầu Tư và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ mạng lưới của ABBANK với 165 điểm giao dịch.

Với ưu thế là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối, đặc biệt là mô hình Bancassurance, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng phối hợp với ABBANK để nâng cao hiệu quả trong việc đưa ra các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính linh hoạt và ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và nâng cao trải nghiệm tối ưu cho khách hàng ABBANK; đảm bảo tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động.  

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Q. Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ làm đa dạng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, gia tăng nhiều hơn quyền lợi cho khách hàng của ABBANK. Đồng thời, liên kết bảo hiểm cũng chính là tối ưu hóa nguồn thu cho ngân hàng thông qua doanh thu phí bảo hiểm.”

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK mang tính tương đồng cao, cụ thể trong việc chú trọng mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng liên minh hợp tác chiến lược này sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang lại lợi ích vượt trội cho cả ba bên: Khách hàng - Ngân hàng - Doanh nghiệp bảo hiểm, nhằm bảo vệ an toàn tài chính và chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân hơn nữa, đồng thời đóng góp hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK trong tương lai.”

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều