Anland Complex - Nam Cường phản hồi trước khách hàng

(Mặt trận) - Dự án Anland Complex đánh dấu sự trở lại thị trường bất động sản Việt Nam của Tập đoàn Nam Cường. Thu hút thị trường bất động sản thời gian vừa qua, từ những thông tin ban đầu của dự án như hệ thống hạ tầng tiện ích cùng vị trí “Độc tôn”, Anland đã đến được với nhiều khách hàng. Song thời gian qua cũng có những thông tin phản hồi về một vài chi tiết của hợp đồng chưa đúng với thực tế.

Điểm thu hút khách hàng của Anland khi tiếp cận với dự án đang được xây dựng, khách hàng nhận được các thông tin khá ấn tượng từ Tập đoàn Nam Cường về dự án Anland như: Từ ý tưởng “xây dựng khu đô thị Xanh An Lành cho thế hệ tương lai”, căn hộ cao cấp Anland Complex không chỉ sở hữu những khuôn viên xanh ngập tràn, không gian sống xanh mà còn là nơi trẻ thơ có thể phát triển toàn diện về “Nhân-Trí- Lực”.

Anland Nam Cường tự hào đạt tiêu chuẩn chứng chỉ xanh quốc tế EDGE, cư dân sẽ tiết kiệm được 20-27% hóa đơn điện nước hàng tháng. Đồng thời, dự án được chủ đầu từ cam kết về tiến độ và chất lượng công trình với những vật liệu cao cấp được lựa chọn bởi tổng thầu Conteccons.

 Anland đang được hoàn thiện cảnh quan bên ngoài

Mỗi căn hộ của Anland Complex đã được thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên, tầm nhìn rộng hướng ra công viên thoáng đãng, trong lành. Những căn hộ cao cấp đầu tiên tại KĐT Dương Nội của Anland có thể nói là đại diện và tiêu biểu cho dòng sản phẩm bất động sản cao cấp tại phía Tây Hà Nội.

Từ thông tin của chủ đầu tư thì Anland Complex là sản phẩm mà Tập đoàn Nam Cường dày công nghiên cứu, đầu tư mang đến giải pháp sống mới trong cuộc sống hiện đại cho các hộ gia đình trẻ.

Anland Complex đã cất nóc từ tháng 7/2017, đến nay đang trong giai hoàn thiện cuối cùng và có thể nói tổ ấm Xanh An Lành với đầy đủ tiện nghi đang chuẩn bị ở thời điểm bàn giao và chờ đón các dân cư đầu tiên...

Nhưng thời gian qua có sự khiếu nại của một số khách hàng về căn hộ đang được hoàn thiện, về sự chưa đồng bộ giữa vài chi tiết trong hợp đồng của khách hàng với chủ đầu tư. Khách hàng đã biểu tình, yêu cầu chủ đầu tư trả lời cũng như làm đúng với cam kết trong hợp đồng. Thậm chí đã chụp ảnh lên diễn đàn, gửi đơn ‘tố cáo” lên các cơ quan báo chí…

 

Anland đang được vệ sinh sạch sẽ chuẩn bị bàn giao

Phóng viên sau khi nhận thông tin từ khách hàng đã có cuộc trao đổi với đại diện Chủ đầu tư Nam Cường, đặc biệt là về các hạng mục hiện tại được phản hồi chưa giống như hợp đồng đã ký, cũng như trả lời về phương án xử lý trước phản hồi của khách hàng?

Phía Nam Cường cho biết, trong các cuộc họp với khách hàng, chủ đầu tư đã trả lời và giải thích các thắc mắc của khách hàng. Chủ đầu tư rất cầu thị, tiếp nhận mọi ý kiến phản ánh, từ đó tiến hành xác minh với nhà thầu, đồng thời rà soát đối chiếu từng hạng mục trong hợp đồng với khách hàng để làm đúng.

Phía Nam Cường đặc biệt nhấn mạnh, trong dự án Anland Complex, chúng tôi đã và đang cố gắng thực hiện đúng với hợp đồng đã ký với khách hàng. Khách hàng mua căn hộ sẽ tiếp nhận sản phẩm căn cứ trên hợp đồng mua bán đã ký với chủ đầu tư. Khách hàng có thể đối chiếu hợp đồng mua bán đã ký với thực tế sản phẩm căn hộ để nhận bàn giao.

Cây xanh đã được ươm trồng trong khuôn viên

Đại diện Tập đoàn Nam Cường thông tin thêm, trước câu chuyện khách hàng phản hồi Chủ đầu tư không trả lời, hay “phớt lờ” thông tin với khách hàng: “Chủ đầu tư dự án Anland Complex sau khi nhận phản hồi từ khách hàng đã có những động thái tích cực trên tinh thần xây dựng, cùng với khách hàng để giải quyết kịp thời những yêu cầu của khách hàng. Mặc dù chưa đến thời gian bàn giao nhà và Chủ đầu tư chưa phát ra một thông báo về việc bàn giao, nhưng cho đến nay giữa Chủ đầu tư và khách hàng đã diễn ra đến 4 cuộc gặp gỡ chính thức, chưa bao gồm các cuộc gặp không chính thức. Vì vậy, thông tin chúng tôi không trả lời khách hàng là chưa chính xác. Đại diện phía chủ đầu tư luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp đón, trả lời các câu hỏi, các thắc mắc của khách hàng.”

Hiện nay, Anland Complex đang ở giai đoạn cuối cùng để bàn giao, chúng tôi mang câu hỏi của khách hàng về việc lo lắng về chất lượng các vật liệu nội thất của căn hộ đặt ra với chủ đầu tư Nam Cường? Đại diện Nam Cường cho hay: “Anland Complex được nhà thầu số 1 Việt Nam là Coteccons xây dựng và hiện đang bàn giao công trình cho Chủ đầu tư Nam Cường. Chúng tôi cũng như nhà thầu Coteccons sẽ làm đúng với những gì cam kết và đảm bảo thương hiệu của Coteccons cũng như Tập đoàn Nam Cường. Không chỉ vấn đề nội thất, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn cao nhất và thời điểm này đang chờ cơ quan Nhà nước cấp giấy nghiệm thu…”.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều