BAC A BANK khai trương điểm giao dịch mới tại Bát Tràng

(Mặt trận) - Tiếp tục mở rộng mạng lưới tại các cửa ngõ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, sáng ngày 06/01/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) khai trương phòng giao dịch mới BAC A BANK Bát Tràng tại số 24-26 đường Đa Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội - cửa ngõ phía Đông Thủ đô. Trước đó, BAC A BANK cũng đã khai trương Chi nhánh Sơn Tây tại cửa ngõ phía Tây, Phòng giao dịch Thường Tín khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội và Chi nhánh mới tại tỉnh Phú Thọ.    

Sau gần 8 năm đi vào hoạt động, BAC A BANK Gia Lâm đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thành lập thêm Phòng giao dịch Bát Tràng, điểm giao dịch thứ 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm. Ra đời năm 2015, Chi nhánh Gia Lâm luôn hoàn thành các chỉ tiêu được giao như hoạt động huy động vốn, tín dụng và kinh doanh khác về nghiệp vụ ngân hàng. BAC A BANK Bát Tràng ra đời, mở rộng mạng lưới hoạt động của BAC A BANK trên địa bàn Hà Nội và góp phần phát triển kinh doanh chung của chi nhánh. Trụ sở BAC A BANK Bát Tràng nằm tại vị trí giao thông thuận tiện, sầm uất là trung tâm kinh tế xã Bát Tràng chắc chắn sẽ trở thành một địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là điểm giao dịch thứ 52 trên địa bàn Thành phố Hà Nội và đơn vị thứ 162 của BAC A BANK tại gần 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Nghi lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Bát Tràng
Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc Chi nhánh Gia Lâm cho biết: “Để góp phần tích cực hơn vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, BAC A BANK Chi nhánh Gia Lâm đã xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch mở rộng mạng lưới. Chứng kiến sự thay đổi đầy ấn tượng của Thủ đô nói chung và huyện Gia Lâm nói riêng thời gian gần đây, BAC A BANK đánh giá rất cao tiềm năng phát triển các dịch vụ tài chính - ngân hàng nơi đây. Sự kiện khai trương Phòng giao dịch Bát Tràng khẳng định sự lớn mạnh của Ngân hàng Bắc Á, tiếp tục thể hiện cam kết của BAC A BANK sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và dân cư trên địa bàn”.

Sự kiện khai trương Phòng giao dịch Bát Tràng tại khu vực phía Đông Thủ đô với định hướng toàn diện của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, tập thể CBNV Chi nhánh Gia Lâm đã có được sự đồng lòng nỗ lực trong mọi hoạt động để đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Gia Lâm phát biểu tại buổi lễ

“Chúng tôi tin rằng với địa điểm giao dịch thuận lợi, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng cùng thái độ cầu thị, Phòng giao dịch Bát Tràng - Chi nhánh Gia Lâm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn. Góp phần vào thị trường tài chính khu vực phía Đông Hà Nội, tập thể CBNV BAC A BANK sẽ luôn tích cực, chủ động trong mọi hoạt động để nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của một ngân hàng đa năng, hiện đại.” - ông Nguyễn Văn Điển, Giám đốc Phòng giao dịch Bát Tràng chia sẻ.

Ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc Chi nhánh Gia Lâm trao quyết định thành lập cho Giám đốc Phòng giao dịch Bát Tràng
Đại diện Phòng giao dịch đã cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, phục vụ tốt nhất sự phát triển kinh tế trên địa bàn, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân.

Là một xã thuộc huyện Gia Lâm, Bát Tràng với hai làng nghề gốm truyền thống nổi tiếng: Bát Tràng và Giang Cao. Bát Tràng còn nằm trên tuyến điểm du lịch sông Hồng của Hà Nội như các di tích đình Chèm, chùa Bồ Đề, làng nghề Bát Tràng... Nói đến Bát Tràng không thể không nói đến nghề làm gốm truyền thống rất thịnh vượng, các lò gốm của người dân đã tạo việc làm cho hàng nghìn lao động có việc thường xuyên trong đó có rất nhiều lao động từ xa đến làm việc tại các cụm công nghiệp làng nghề với nhiều sản phẩm gốm sứ cao cấp cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Khai trương BAC A BANK Phòng giao dịch Bát Tràng, giúp đưa dịch vụ ngân hàng phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như người dân nơi đây và góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Không khí Phòng giao dịch Bát Tràng ngày khai trương 

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều