BAC A BANK khai trương thêm phòng giao dịch mới tại Hà Giang

(Mặt trận) - Sáng ngày 25/02/2023, Phòng giao dịch Bắc Quang trực thuộc BAC A BANK chi nhánh Hà Giang được tổ chức khai trương tại địa chỉ số 562 đường Trường Chinh, tổ 4, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Phòng giao dịch Bắc Quang trở thành điểm giao dịch thứ 2 trên địa bàn tỉnh Hà Giang và đơn vị mạng lưới thứ 165 của BAC A BANK tại 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Giang, về phía chính quyền địa phương ông Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đại diện dự buổi lễ.

Nghi lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Bắc Quang
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hà Nam Việt, Giám đốc chi nhánh Hà Giang cho biết: “Để góp phần tích cực hơn vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, BAC A BANK Chi nhánh Hà Giang đã xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch mở rộng mạng lưới. Chứng kiến sự thay đổi đầy ấn tượng của tỉnh thời gian gần đây và đặc thù phát triển nông nghiệp sạch rất phù hợp với định hướng phát triển của BAC A BANK - tập trung tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, đội ngũ lãnh đạo BAC A BANK và Chi nhánh Hà Giang đánh giá rất cao tiềm năng phát triển các dịch vụ tài chính - ngân hàng tại địa bàn tỉnh. Vì thế, sự kiện khai trương Phòng giao dịch Bắc Quang một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của Chi nhánh và kỳ vọng của Ban Lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á; đồng thời tiếp tục thể hiện cam kết của BAC A BANK sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và dân cư trên địa bàn”.

Sau 4 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Giang, BAC A BANK chi nhánh Hà Giang luôn hoàn thành kế hoạch được giao. Với hiệu quả kinh doanh của BAC A BANK Hà Giang đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thành lập thêm Phòng giao dịch Bắc Quang. Với vị trí trung tâm huyện Bắc Quang, rất thuận tiện về giao thông, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thu hút khách hàng, Phòng giao dịch Bắc Quang chắc chắn sẽ trở thành một địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Giang phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng
Phòng giao dịch Bắc Quang ra đời luôn nhận được sự ủng hộ của Ngân hàng Nhà nước, Lãnh đạo tỉnh Hà Giang và huyện Bắc Quang, với định hướng toàn diện của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á, tập thể CBNV chi nhánh Hà Giang đã có được sự đồng lòng nỗ lực trong mọi hoạt động để đưa ngân hàng ngày một phát triển và mang sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đến gần hơn với khách hàng.

Chia sẻ tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Giám đốc phụ trách Phòng giao dịch Bắc Quang - chi nhánh Hà Giang phát biểu nhận nhiệm vụ, cảm ơn chính quyền địa phương và Lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á: “Xuất phát từ thực tế hoạt động cũng như tiềm năng thị trường, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, ngày hôm nay Phòng giao dịch Bắc Quang chính thức đi vào hoạt động, thể hiện quyết tâm của BAC A BANK chi nhánh Hà Giang trong kiện toàn, mở rộng mạng lưới và phát triển năng lực. Bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường, tiếp cận hiệu quả khách hàng, từng bước gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu BAC A BANK trên địa bàn. Tập thể Phòng giao dịch Bắc Quang đồng lòng hướng tới mục tiêu: đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, cùng chi nhánh Hà Giang trở thành điểm sáng trên toàn hệ thống BAC A BANK.”

Ông Hà Nam Việt, GĐ chi nhánh Hà Giang trao quyết định thành lập cho Phó GĐ PGD Bắc Quang
Tại lễ khai trương, Phó Giám đốc phụ trách Phòng giao dịch Bắc Quang đã cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, phục vụ tốt nhất sự phát triển kinh tế trên địa bàn, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân.

Hà Giang nằm ở vùng miền núi Đông Bắc Bộ, với đa dạng người dân tộc thiểu số và đều có những sắc thái văn hóa đặc thù. Kinh tế Hà Giang phát triển rất phong phú, đa dạng về lâm sản, nông nghiệp, nông sản, khoáng sản. Các nhà máy sản xuất trà, đặc sản của Hà Giang có trà Shan tuyết cổ thụ với đặc điểm là sạch sẽ, không có thuốc trừ sâu, chất kích thích, trà Shan tuyết cổ thụ của Hà Giang thường được xuất khẩu sang thị trường Đài Loan, Nhật Bản và một số nước Tây Âu. Hệ thống ngân hàng trên địa bàn luôn thực hiện tốt hoạt động tín dụng, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống.

BAC A BANK Bắc Quang ra đời góp phần mở rộng mạng lưới của Ngân hàng Bắc Á, đưa dịch vụ ngân hàng phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như người dân nơi đây và góp phần phát triển kinh tế địa phương. Nhân dịp khai trương, tại Phòng giao dịch Bắc Quang rất nhiều quà tặng, chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK và ngay trong ngày khai trương đông đảo khách hàng cũng đã đến giao dịch tại đây.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều