Bản hoà ca kỳ công của âm thanh và ánh sáng tại Đêm nhạc Quốc tế Sun Fest 18/6

(Mặt trận) - Đêm nhạc thứ 8 thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest diễn ra hàng tuần tại Sầm Sơn, do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng tỉnh Thanh Hoá tổ chức, sẽ tiếp tục “tạo sóng” trên thành phố biển với đêm nhạc Quốc tế có sự hiện diện của nhiều ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích.

Lễ hội âm nhạc luôn là một trong những cơ hội “vàng” để tạo nên năng lượng và sức hút mạnh mẽ cho điểm đến nhờ sự kết hợp sống động giữa âm nhạc, ánh sáng và những “thỏi nam châm” là các nghệ sỹ. Bên cạnh yếu tố giải trí, lợi ích về kinh tế và văn hoá cũng được đẩy mạnh thông qua những sự kiện nghệ thuật này. Tại Sầm Sơn, trong gần 2 tháng rưỡi qua, chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ Lễ hội biển Sầm Sơn 2020 đã kéo hàng ngàn khán giả đến với từng đêm diễn thuộc các phong cách nghệ thuật đa dạng khác nhau và dần khẳng định được vị trí là điểm hẹn nghệ thuật hàng đầu, tạo sức bật để từng bước đưa Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia.

Các đêm nhạc Sun Fest đặc trưng bởi sự “cá tính” và “đa dạng”
Đặc trưng của các đêm nhạc Sun Fest là sự “cá tính” và “đa dạng” khi mỗi đêm diễn lại là một màn “hoá thân” nghệ thuật không thể hoà lẫn, giúp đưa đẩy cảm xúc của khán giả tới những cung bậc khác nhau, và mỗi đêm lại là một ấn tượng khó phai với hầu đa công chúng và du khách tới Sầm Sơn mùa hè này.

Đêm diễn Sun Fest thứ 7 diễn ra vào tối thứ 7 ngày 11/6 vừa qua đặc biệt hơn cả, khi mang đến một trong những thể loại âm nhạc thú vị và lôi cuốn bậc nhất - âm nhạc R&B, kết hợp cùng với đó là phần giao lưu khán giả mới mẻ và hấp dẫn mang tên  “Sun Quest” - Thử thách Mặt trời.

Slogan du lịch Thanh Hoá “Hương sắc bốn mùa” được lấy làm cảm hứng cho 4 phần của đêm nhạc. Phần 1 là các ca khúc mang âm hưởng “Hương” quen thuộc qua phần thể hiện của nữ ca sĩ trẻ Đỗ Thanh Ngọc, trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn 2014. Phần “Sắc” đầy cuốn hút với giọng ca The Voice 2017 - ca sĩ Bùi Hoàng Yến. Các bản nhạc quen thuộc như “Dù có cách xa”, “Gửi anh xa nhớ” hay “Yêu” đã được phối mới theo phong cách R&B hấp dẫn.

Ca sĩ đa tài Hoàng Tôn khuấy động đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 7
Sang đến hai phần cuối, tiết tấu được đẩy lên cao hơn với những bản hit trẻ trung, sôi động. Phần 3 mang tên “Bốn” đưa giọng ca “Bốn chữ lắm” Trương Thảo Nhi đến với sân khấu Sun Grand Boulervard. Trương Thảo Nhi đã “cháy” hết mình với các bản hit “Uống trà”, “Rồi từ đây”, “Có ai yêu tôi không” và đặc biệt là “bài hát quốc dân” một thời “Bốn chữ lắm”. Phần cuối “Mùa” thực sự đã khuấy động được đêm diễn khi chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Hoàng Tôn xuất hiện, trình bày các bản hit “Yêu em rất nhiều”, “Nước hoa” hay “Only U”,… Cuối cùng, như thường lệ, DJ Kaiz kết thúc đêm diễn bằng màn khuấy động không khí, qua các bản nhạc remix sôi động. 
“Sun Quest” - Thử thách mặt trời là hoạt động giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả của chương trình
Xen giữa các phần trình diễn là phần giao lưu lần đầu tiên được thực hiện trên sân khấu Sun Fest, giúp xoá nhoà khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, đưa đêm nhạc trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Khán giả tham dự được các nghệ sĩ “thách đố” lên sân khấu để hát những ca khúc có chứa cụm từ khoá đưa ra. Nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức đã được trao cho những khán giả tài năng và may mắn, tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ cho cả nghệ sĩ và người chơi.
Đêm nhạc Quốc tế hứa hẹn làm sống lại những bản hit toàn cầu đầy mê hoặc
Đêm nhạc thứ 8 sẽ diễn ra vào 18/6 tới với chủ đề nhạc Quốc tế. Những nghệ sĩ tài năng của đêm diễn Sun Fest với giọng ca đầy nội lực, khả năng hát tiếng Anh cực tốt như ca sĩ Thảo Trang, Đinh Mạnh Ninh sẽ mang những bản hit toàn cầu về với sân khấu Sun Grand Boulevard, hứa hẹn tạo nên không khí sống động không khác những lễ hội âm nhạc quốc tế.
Đặc biệt vào cuối tuần này, bên cạnh “đại tiệc âm nhạc Quốc tế” hứa hẹn dậy sóng Sầm Sơn thì một trong những Lễ hội được mong chờ nhất mùa hè này tại thành phố biển là Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 18 & 19/6, vào khung giờ cố định từ 16h30 đến 18h30.

Hàng vạn du khách và người dân Sầm Sơn sẽ được thưởng thức những vũ điệu sôi động của gần 100 vũ công, nghệ sĩ biểu diễn cả trong nước và quốc tế. Trên quãng đường 2,4km bắt đầu từ khu vực quảng trường Sầm Sơn đến điểm kết thúc là ngã 3 đường Tây Sơn, đoàn diễu hành trong trang phục đầy màu sắc trên 2 xe hoa phối cảnh các Vùng đất đặc trưng được Sun Group kiến tạo sẽ dừng tại 3 sân khấu, để gửi tới khán giả những màn biểu diễn đặc sắc, hứa hẹn khuấy động đường phố Sầm Sơn trong hai ngày cuối tuần.

Âm nhạc quốc tế tưng bừng với Sun Fest, vũ hội đường phố rộn rã với những sắc màu carnival sống động, Sầm Sơn cuối tuần này sẽ trở thành tâm điểm của mùa hè miền Bắc. Và với hàng loạt sự kiện được Sun Group đồng hành tổ chức từ 30/4 đến nay, Sầm Sơn, Thanh Hóa đang nổi lên như một điểm sáng rực rỡ trong mùa hè 2022.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều