Bảo Minh ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh, chiều ngày 20/05, ông Đinh Việt Tùng - Chủ tịch HĐQT Bảo Minh, cùng đại diện một số đơn vị liên quan đã trao số tiền 2 tỷ đồng cho đại diện chính quyền và Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh.

Tiếp đón Bảo Minh tại trụ sở Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, có ông Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang; ông Ngô Sách Thực - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

 Bảo Minh trao số tiền 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang
Tiếp đón Bảo Minh tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, có ông Nguyễn Đình Lợi - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh.
  Bảo Minh trao số tiền 1 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh
Các tỉnh như Bắc Ninh, Bắc Giang có nhiều ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, đang gặp rất nhiều khó khăn do vừa phải tập trung chống dịch, vừa phải giải quyết các vấn đề tác động đến kinh tế, xã hội. Với số tiền ủng hộ trên, Bảo Minh mong muốn chia sẻ để các địa phương có thêm nguồn lực để kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an toàn, an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của người dân.

Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 của Bảo Minh cũng đã yêu cầu tất cả các công ty thành viên trên cả nước phải nghiêm túc thực hiện các yêu cầu phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Tổng Công ty và chính quyền địa phương, đặc biệt là khai báo y tế khi có dấu hiệu ho, sốt cao, không tụ tập đông người, không ra ngoài, không đến bệnh viện và các cơ sở khám bệnh không cần thiết, và nghiêm túc thực hiện theo đúng hướng dẫn 5K của Bộ Y tế.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều