Bất động sản Cẩm Phả: “Bom tấn” chờ kích hoạt

(Mặt trận) - Du lịch bứt phá, hạ tầng đã “trải thảm đỏ”, BĐS Cẩm Phả chỉ còn thiếu những sản phẩm xứng tầm để kích hoạt thị trường giai đoạn đầu năm 2021.
Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, một trong những dự án hạ tầng trọng điểm của thành phố đang được hoàn thiện

Khi “ngọc thô” được mài giũa

Là một trong những trung tâm công nghiệp của tỉnh, Cẩm Phả đã từng là thành phố “sống dựa vào than”, dù tiềm năng du lịch không thua kém bất kỳ vùng đất nào ở Quảng Ninh. Nơi đây được Vịnh Bái Tử Long ôm trọn với hơn 70km đường bờ biển, sở hữu nguồn suối khoáng nóng dồi dào, đồng thời là trung tâm của chuỗi điểm đến tâm linh nổi tiếng gồm: Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm (Vân Đồn – Quảng Ninh), đền Cửa Ông (Cẩm Phả - Quảng Ninh), thiền viện Trúc Lâm Yên Tử (Uông Bí - Quảng Ninh).

Để phù hợp với chủ trương chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ "nâu" sang "xanh” của Quảng Ninh, những năm qua, Cẩm Phả đã có nhiều chính sách mạnh mẽ phát triển các ngành công nghiệp hài hoà, thân thiện với môi trường. Mặt khác, Cẩm Phả đang hoàn thiện đề án định hướng phát triển du lịch giai đoạn 2020-2030, tầm nhìn 2050. Kỳ vọng trước mắt, đến năm 2025, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thành phố thu hút khoảng 2 triệu lượt khách.

 

Du lịch Cẩm Phả lột xác mạnh mẽ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Năm 2019, Cẩm Phả đã mạnh tay chi gần 1.000 tỷ đồng từ vốn ngân sách để khởi công mới 21 dự án, chủ yếu là các công trình hạ tầng đô thị, thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao, giáo dục nhằm chỉnh trang diện mạo thành phố. Nổi bật nhất phải kể đến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, dự án dự kiến hoàn thiện đưa vào sử dụng năm 2021 sẽ mở thêm kết nối thông suốt tới toàn tỉnh bên cạnh quốc lộ 18.

Theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành tháng 10 vừa qua về việc điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Cẩm Phả đến năm 2040 tầm nhìn đến năm 2050, Cẩm Phả được xác định là một phần trong chuỗi đô thị ven biển Quảng Yên – Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn – Móng Cái để phát triển dịch vụ, du lịch, kinh tế biển.

Với tiềm năng, lợi thế sẵn có của một thành phố hiện đại, quy hoạch cũng đặt mục tiêu đến năm 2040, Cẩm Phả sẽ trở thành một thành phố hiện đại, đồng bộ về hạ tầng giao thông và là thành phố hạt nhân thúc đẩy sự phát triển của Quảng Ninh.

Không chỉ là câu chuyện quy hoạch, có thể nói chưa bao giờ người Cẩm Phả chứng kiến sự thay da đổi thịt rõ rệt đến vậy về diện mạo thành phố vùng mỏ ngày nào. Bên những con phố khang trang, không gian đô thị hiện đại, xanh, sạch là dòng xe cộ đổ về khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đang gây sốt du lịch miền Bắc thời gian qua.

Với nền tảng vững vàng đó, sau cơn sốt của Hạ Long, Vân Đồn, BĐS Cẩm Phả được đánh giá trở thành thỏi nam châm đón dòng tiền trong “trạng thái bình thường mới” khi tiềm năng rộng lớn mới ở giai đoạn khai phá ban đầu.

Ý tưởng đột phá cho dòng BĐS cao cấp chăm sóc sức khỏe

Hiếm có vùng đất nào ở Quảng Ninh có được cảnh quan hài hòa cả núi và biển như Cẩm Phả. Vì vậy, BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng được dự báo sẽ sớm lên ngôi tại đây. Với sự góp mặt của các nhà phát triển BĐS hàng đầu, thị trường Cẩm Phả đang đón đợi các dòng sản phẩm cao cấp với nhiều yếu tố độc đáo, độc bản thỏa mãn khẩu vị của tầng lớp thượng lưu.

Đáng chú ý gần đây phải kể đến tổ hợp biệt thự khoáng nóng Quang Hanh. Dự án đang được giới đầu tư và thị trường truyền tai nhau về mức độ đẳng cấp, xa xỉ chưa từng có tại Hạ Long, sắp sửa ra mắt thời gian tới.

 

Dự án biệt thự khoáng nóng ở Quang Hạnh gây tò mò với “concept” vô cùng độc đáo

Nằm bên cạnh khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp biệt thự khoáng nóng Quang Hanh được Tập đoàn Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng nhà. Mỗi căn biệt thự hưởng thụ nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – mạch khoáng nóng chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao, là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại khu vực, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần.

Tất cả biệt thự tại Quang Hanh có riêng bể tắm khoáng nóng, các bể tắm phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản đem đến cơ hội chăm sóc sức khỏe riêng tư, chất lượng cao cho từng chủ nhân.

Với kiến trúc chuẩn Nhật, mỗi căn biệt thự tại Quang Hanh mang trọn vẹn hơi thở, nhịp sống an yên của đất nước mặt trời mọc đến với Quảng Ninh. Từ nội thất đến cảnh quan đều được chăm chút tinh tế, đảm bảo thẩm mỹ và sự đồng điệu với khung cảnh tuyệt mỹ nơi dự án tọa lạc.

 

Với Yoko Onsen Quang Hanh, Cẩm Phả là điểm đến các tour du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe

Nếu Yoko Onsen Quang Hanh tạo cơn sốt với du lịch Việt 2020, tổ hợp biệt thự khoáng nóng Quang Hanh với giá trị đẳng cấp khác biệt hứa hẹn sẽ “chinh phục” giới tinh hoa miền Bắc trong năm 2021. Chỉ cách Hạ Long 15 phút di chuyển và gần 2 giờ chạy xe từ thủ đô Hà Nội, tổ hợp biệt thự khoáng nóng Quang Hanh cũng sẽ là sản phẩm tiên phong cho xu hướng sống nghỉ dưỡng và xu hướng đầu tư secondhome 2021.

BĐS phiên bản giới hạn chú trọng yếu tố chăm sóc sức khỏe đã được dự báo là từ khóa đem đến khát khao sở hữu mạnh mẽ cho giới thượng lưu. Mặt khác với các sản phẩm có điểm khác biệt đáng giá về vị trí, tầm nhìn hay ý tưởng tiện ích đột phá, bài toán đầu tư khai thác sinh lời cũng được đảm bảo vững chắc cho chủ sở hữu.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều