Bất động sản Phú Hồng Thịnh: Thượng tôn pháp luật tạo nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững

(Mặt trận) - Là nhà đầu tư bất động sản có uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các dự án do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư được chính quyền địa phương đánh giá là cơ bản đã thực hiện đúng quy định của pháp luật về trình tự thủ tục hồ sơ pháp lý, về đầu xây dựng dự án và thực hiện tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch đã được phê duyệt…
Công ty Phú Hồng Thịnh khẳng định uy tín, vị thế trong làng bất động sản Bình Dương bằng những dự án, sản phẩm đúng cam kết, chất lượng.

Là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (trụ sở tại số 18B đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Phú Hồng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương.

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Theo đó, trong vài năm trở lại đây, thương hiệu Phú Hồng Thịnh đã triển khai thành công liên tiếp hơn 10 dự án nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại Kết luận Thanh tra số 13/KL-TTr ngày 24/7/2019 thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật và thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai đối với Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh II, V, VIII, VI, IX, X do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, Thanh tra tỉnh Bình Dương đánh giá, “tại Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh II, V, VIII, VI, IX, X, chủ đầu tư cơ bản đã thực hiện đúng quy định của pháp luật về trình tự thủ tục hồ sơ pháp lý, về đầu tư xây dựng dự án và thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo đúng quy hoạch chi tiết được phê duyệt và đảm bảo theo các giấy phép xây dựng đã được Sở Xây dựng cấp phép như: hạ tầng đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, hệ thống chiếu sáng, thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường.

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh đã được Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra và ban hành văn bản thông báo chủ đầu tư đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đối với các dự án nêu trên.

Doanh nghiệp cũng đã hoàn thành nghĩa vụ tàu chính với các dự án Khu nhà ở Thương mại Phú Hồng Thịnh II, V, VIII, VI, IX, X theo quy định của pháp luật, được Chi cục Thuế thị xã Thuận An (nay là thành phố Thuận An) xác nhận tại Thông báo số 81/TB.CCT ngày 07/01/2019.

Đồng thời, Công ty cũng đã chấp hành cơ bản đúng quy định pháp luật về đất đai; kịp thời lập hồ sơ xin cấp Giấy CNQSD đất cho người dân đã tạo được niềm tin cho khách hàng.

Ngoài ra, các dự án của Phú Hồng Thịnh cơ bản đảm bảo đúng quy hoạch, đúng tiến độ, đã tạo được cảnh quan xanh - sạch - đẹp góp phần vào sự phát triển chung cua đô thị tỉnh Bình Dương ngày càng văn minh, hiện đại”.

Liên quan đến sự quan tâm của dư luận đối việc tách thửa đối với ô đất trước đây là đất trồng cây lâu năm, đại diện Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết, tổng diện tích của 2 lô đất là gần 20.000m2 thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2006-2010 của thị xã Thuận An đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1315/QĐ-UBND ngày 20/3/2017, các khu đất nêu trên đều thuộc quy hoạch đất tròng cây lâu năm.

Đến cuối năm 2010, UBND tỉnh chỉ đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố lập quy hoạch sử dụng giai đoạn 2011-2020. Trên cơ sở đó, UBND thị xã Thuận An đã tổ chức thực hiện, vị trí các khu đất trên được quy hoạch với mục đích đất ở tại đô thị. Tuy nhiên, quá trình thẩm định, phê duyệt quy hoạch sử dụng đất các cấp kéo dài, phải đến ngày 28/3/2014, Quy hoạch sử dụng đất năm 2020 của thị xã Thuận An mới được phê duyệt tại Quyết định số 681/QĐ-UBND. Tiếp đó, đến ngày 28/12/2018, vị trí khu đất trên vẫn giữ nguyên quy hoạch là đất ở tại đô thị theo Quyết định số 3815/QĐ-UBND phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 thị xã Thuận An của UBND tỉnh Bình Dương.

Các văn bản của tỉnh Bình Dương liên quan đến việc hỗ trợ, di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong các khu dân cư, khu đô thị.

Bên cạnh đó, đặc thù của tỉnh Bình Dương trước đây do chưa có quy hoạch khu công nghiệp tập trung nên có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp hình thành ngay trong lòng các khu dân cư mà cho tới thời điểm hiện nay đã bộc lộ những hạn chế như dây chuyền công nghệ lạc hậu dẫn đến năng lực sản xuất hạn chế và gây ô nhiễm môi trường.

Trong khi nhu cầu về nhà ở của một bộ phận không nhỏ cán bộ công nhân viên chức, công nhân lao động tập trung về Bình Dương làm việc và lập nghiệp ngày càng cao. Đó là lý do mà lãnh đạo tỉnh Bình Dương có chủ trương vận động di dời các nhà máy xí nghiệp còn đang hiện diện trong lòng các khu dân cư về các khu công nghiệp tập trung.

Công ty Phú Hồng Thịnh luôn bám sát chủ trương của tỉnh, mạnh dạn đề xuất xin mua lại các công ty trên, ứng vốn để các doanh nghiệp gặp khó khăn đầu tư xây dựng lại nhà xưởng trong các khu công nghiệp tập trung, sau đó xin chuyển mục đích sử dụng đất, cải tạo lại mặt bằng để phát triển thành các dự án bất động sản với các tiêu chuẩn về kết nối giao thông, hạ tầng điện nước đúng chuẩn đô thị hiện đại của nhà nước và chính quyền địa phương.

Những khu đất trước kia là khu nhà xưởng cũ, bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên, điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông đã dần dần thay da đổi thịt. Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đầu tư theo chủ trường di dời các nhà máy, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã khiến khu vực Thuận An, Dĩ An đã có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực.

Nhiều khu dân cư mới mọc lên, đường xá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Khu vực Dĩ An, Thuận An là khu vực tập trung các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, cũng là nơi tập trung công nhân các nơi về sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nhà ở rất cao. Đồng thời, khu vực này là vị trí chuyển tiếp về địa lý giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nên đang mang đến cơ hội to lớn để cư dân có thể ổn định và phát triển cả về văn hóa, xã hội lẫn kinh tế.

Thượng tôn pháp luật, tâm huyết trong từng dự án, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng… là những yếu tố đã tạo nên sự thành công của Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh trong nhiều năm qua. Do đó, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã và đang là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu.

Phan Anh Tuấn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều