BerRiver Jardin – Tâm điểm kết nối, thịnh vượng an cư

(Mặt trận) - Từ xưa đến nay, đại đa số chủ nhân các căn hộ chung cư khi lựa chọn chốn an cư luôn ưu tiên “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Và BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) chính là một trong những tổ hợp căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó với hạ tầng hoàn thiện, thiết kế hiện đại đi cùng các tiện ích đồng bộ.

Quận Long Biên – khu vực có hạ tầng hoàn thiện bậc nhất phía Đông Thủ đô

Tổ hợp căn hộ cao cấp BerRiver Jardin hiện đang là tổ hợp căn hộ hiếm hoi còn lại trên trục đường Nguyễn Văn Cừ – con đường huyết mạch sầm uất bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

Theo quy hoạch mà Thành phố Hà Nội đã phê duyệt đối với phường Bồ Đề, quận Long Biên, tuyến đường Phú Hựu kéo dài đến 390 Nguyễn Văn Cừ và đường từ ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ đến Hoàng Minh Đạo được khởi công trong tương lai sẽ hoàn thiện hệ thống giao thông kết nối tổ hợp căn hộ này đến trung tâm phố cổ và các khu vực lân cận khác.

Tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, Hà Nội
BerRiver Jardin trở thành tâm điểm đáng sống đặc biệt thu hút khách hàng khi trong tương lai, Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng - sông Đuống sẽ hoàn thiện hàng loạt cây cầu quy mô lớn như Cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2), cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên… Theo đồ án quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, các tuyến đường mới của quận Long Biên sẽ tạo nên trục giao thông đi Sân bay quốc tế Nội Bài, các tỉnh thành phía Bắc và vùng Đông Bắc, trở thành hạt nhân của khu vực phía Đông của Thủ đô.

BerRiver Jardin – Vị trí vàng, sẵn sàng cho những trải nghiệm đáng sống

Ảnh minh họa. Không gian sống xanh, kết nối nhiều tiện ích tại tổ hợp dự án BerRiver Jardin.
BerRiver Jardin không chỉ gây ấn tượng với mật độ xây dựng thấp, quỹ đất dành cho không gian xanh rộng lớn, thoáng đãng, mà tổ hợp này còn nằm ở vị trí đắt giá ngay gần Cầu Chương Dương và sông Hồng, mang lại không khí tươi mới, trong lành và nhiều lợi ích về mặt phong thủy cho các chủ nhân căn hộ tại đây.

Với lợi thế chỉ mất hơn 5 phút lái xe tới khu vực phố cổ và bờ Hồ, các căn hộ tại BerRiver Jardin như “thỏi nam châm” hút khách mua ở thực và đầu tư. Nhờ vào hệ thống giao thông thuận tiện, các chủ nhân căn hộ tại đây có thể nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích xung quanh như hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sân golf…

Bên cạnh những ưu thế về vị trí thuận lợi, BerRiver Jardin còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu chất lượng như đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, vườn BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… giúp cư dân có những phút thư thái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Các căn hộ có diện tích đa dạng và thiết kế hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các chủ nhân căn hộ.

Căn hộ thiết kế rộng rãi, ưu tiên nhiều ánh sáng tự nhiên tại BerRiver Jardin.
Sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội về vị trí, hạ tầng, không gian sống và cả tiện ích nội khu, BerRiver Jardin xứng đáng là một chốn an cư lý tưởng, nâng tầm chất lượng cuộc sống và là lựa chọn đúng đắn cho các nhà đầu tư. 

BerRiver Jardin hiện đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Ở rộng sống sang – Rộn ràng quà tặng” với nhiều quà tặng giá trị: Cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 ô tô Honda City, vàng AJC... Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những quà tặng giá trị như gói thiết kế không gian xanh Vertical Jardin, được miễn phí quản lý dịch vụ 18 tháng khi sở hữu căn hộ. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

BerRiver Jardin sắp ra mắt 21 căn shop khối đế, với diện tích sàn từ 80,33 m2 đến 272,07 m2, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời, shop khối đế nằm ở vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao cho các chủ đầu tư. Shop khối đế BerRiver Jardin được hé lộ có giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết:

BerRiver Jardin - 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Các Đại lý chiến lược:

Đại lý TGT Land: 1800 6645

Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0914  429 191

Đại lý Hoa Sen: 0971 956 055

Đại lý An Phú Hưng: 0941 663 133

Đại lý Sài Gòn Group: 0886 977 736

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều