BRG Diamond Residence - Biểu tượng phong cách sống mới trong giới tinh hoa

(Mặt trận) - Ngoài những nhu cầu mới về phong cách sống, giới tinh hoa ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chốn an cư của mình. Đó phải là những căn hộ cao cấp, nơi thư giãn, tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống.
 BRG Diamond Residence - Biểu tượng phong cách sống mới trong giới tinh hoa

Khẳng định chất sống

Theo báo cáo về người giàu thế giới có tài sản từ một triệu USD đến dưới 30 triệu USD (High Net Worth Handbook) của hãng nghiên cứu đa quốc gia Wealth-X, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 - 2023, với 10,1% mỗi năm. Với nhóm người siêu giàu (tài sản trên 30 triệu USD một năm), Việt Nam cũng thuộc nhóm 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, với 12,7% mỗi năm.

Báo cáo của The Wealth Report của Knight Frank cũng cho thấy số lượng triệu phú USD của Việt Nam đang và sẽ tăng lên rất nhanh. Nhu cầu tận hưởng cuộc sống và độ chịu chi của tầng lớp thành đạt ngày càng cao. Trong đó, không gian sống được xem như một phương diện để tầng lớp này “định vị” bản thân. 

Với vị thế cao trong xã hội, giới giàu và siêu giàu không ngần ngại chi tiền để sở hữu không gian sống thể hiện đẳng cấp với các tiện ích đỉnh cao cùng cảnh quan đắt giá và môi trường sống trong lành. Cũng chính vì nhu cầu trải nghiệm cuộc sống mang đậm dấu ấn cá nhân với nhiều đặc quyền vượt trội nên giới thượng lưu hiện nay có xu hướng sưu tập những căn hộ đẳng cấp, xa hoa.

Phong cách sống mới với những giá trị độc bản từ BRG Diamond Residence

Thuộc dòng cực phẩm quý và hiếm bậc nhất trên thế giới bởi nằm rất sâu trong lòng trái đất, tỉ lệ chỉ chiếm 0,02%, vì vậy kim cương xanh luôn đại diện cho sự đắt đỏ, xa xỉ và hiếm có. Lộng lẫy như một viên kim cương xanh trên giao lộ của trung tâm kinh tế và cộng đồng chuyên gia nước ngoài, BRG Diamond Residence là một tuyệt phẩm độc bản trước giờ chưa từng có trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

 Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí tọa độ vàng, BRG Diamond Residence sở hữu 4 mặt đường trong đó 2 mặt tiếp giáp với hai trục đường huyết mạch lớn của Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, nơi “Bước chân ra đường là gặp phố” giúp cuộc sống của cư dân có sự kết nối liền mạch với cộng đồng tràn đầy năng lượng tại một khu vực năng động bậc nhất Thủ đô.

Giữa nội đô đông đúc và chật chội, khi hầu hết các dự án BĐS đều tập trung thiết kế các căn hộ có diện tích nhỏ và vừa để phù hợp với tài chính của đại đa số khách hàng, BRG hình thành một phong cách khác, một hướng đi thể hiện tầm nhìn khác biệt và dài hạn chỉ dành cho giới thượng lưu. Các “dinh thự trên không” rộng lớn tại BRG Diamond Residence được định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao, mang đậm nét độc bản & hiếm có ngay giữa phồn hoa phố thị.

Mỗi “dinh thự trên không”  sở hữu từ 2 - 3 logia, có logia diện tích tới 8m2 rộng như một khu vườn, cùng với chiều cao trần - sàn từ 3,6m tới 4,5m theo tiêu chuẩn của các dinh thự hạng sang, mang tới một không gian sống thoáng đãng hiếm có ở các dự án căn hộ cùng phân khúc. Khoảng không rộng lớn cũng giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn các thiết kế xa hoa, độc đáo mà vẫn giao hòa cùng thiên nhiên giữa chốn đô thị phồn hoa.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, dự án BRG Diamond Residence được tư vấn và thiết kế bởi Tập đoàn tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới là P&T Group. Với bề dày hơn 150 năm kinh nghiệm, P&T Group đã làm nên rất nhiều “siêu phẩm” tại các quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển như Singapore, Hong Kong, Dubai… Hãng thiết kế danh tiếng này luôn theo đuổi những thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường và đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. 

BRG Group hợp tác cùng P&T Group kiến tạo nên dự án xanh đầu tiên ở Hà Nội theo tiêu chuẩn mới về “công trình có không gian sống xanh” BRG Diamond Residence với tiêu chuẩn khắt khe về một công trình đạt chuẩn “xanh” có thiết kế bền vững, đặc biệt thân thiện môi trường, mang tới cho cư dân những đặc quyền riêng biệt và cùng giá trị tinh thần nhân văn mà dự án mang lại: môi trường gần gũi thiên nhiên, không gian sống thoáng đãng, mật độ lưu thông không khí lớn, nguyên vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường…

BRG Diamond Residence còn mang trong mình nhiều điểm nhấn tiện ích đỉnh cao, thiên về các hoạt động liên quan đến sức khỏe, tinh thần như Art work (Đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật, khu nghỉ ngơi thư giãn riêng biệt, bể bơi ngoài trời có chiều dài chuẩn Olympic, vườn cây xanh trên từng cao độ, đường dạo massage chân rộng thênh thang,…

Với BRG Diamond Residence, Tập đoàn BRG mong muốn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội với những giá trị sống khác biệt. Không gian sống đẳng cấp, thừa hưởng những đặc quyền xứng đáng dành cho giới tinh hoa, giúp họ khẳng định được vị thế xã hội vốn có của mình một cách tự nhiên mà không cần phô trương.

Khi mua căn hộ tại dự án BRG Diamond Residence, Tập đoàn BRG dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đến ngày 31/3/2021, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 9% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán sớm.

- Giảm trừ 6 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo.

- Lãi suất vay 0% trong 18 tháng cho các khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

- Quà tặng lên đến 150 triệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline:088 9955 688

Website: http://brgdiamond.vn/

Địa chỉ dự án: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều