BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới

(Mặt trận) -Tư duy hiện đại, độc đáo, tầm nhìn đi trước đón đầu và tiềm lực vững mạnh, BRGLand hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục khát vọng vươn ra thế giới.

Những tuyệt tác bất động sản trên “tọa độ vàng”

Từ những thương hiệu thân thiện với người dùng trong lĩnh vực bán lẻ như FujiMart, BRGMart, đến hệ thống khách sạn quốc tế với các thương hiệu hàng đầu như Hilton, InterContinental, Four Seasons, Sheraton…, cho tới những trải nghiệm khó quên tại hệ thống sân gôn đẳng cấp mang đậm dấu ấn thiết kế của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus, Tập đoàn BRG đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình với thương hiệu bất động sản BRGLand cùng những công trình đẳng cấp, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng.

“Dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội nổi bật như một viên kim cương xanh
Mỗi công trình của BRGLand đều mang một màu sắc và dấu ấn riêng biệt với lợi thế nằm tại các vị trí đắc địa, được mệnh danh là “tọa độ vàng” của cả nước. Đặc sắc phải kể tới là “Dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội nổi bật như một viên kim cương xanh trên tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội); hay tòa tháp căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá - BRG Legend (Hải Phòng); hơn hết, không thể so sánh là tổ hợp Diamond Park Plaza (Hà Nội) với 128 căn hộ độc bản bên hồ Thành Công… 
Diamond Park Plaza (Hà Nội) với 128 căn hộ độc bản bên hồ Thành Công
Hướng tới chinh phục những khách hàng tinh hoa, chạm tới trái tim, cảm xúc của những chủ nhân kỹ tính với tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất trong lựa chọn không gian sống là hướng đi độc đáo, khác biệt và đầy thách thức mà BRGLand đang theo đuổi.

Khi tìm hiểu để chọn nơi an cư cho gia đình khi về nước, tôi thực sự ấn tượng với các dự án được phát triển bởi BRGLand. Đây thực sự là những công trình chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, không thua kém bất cứ một quốc gia phát triển nào. Hơn nữa, tôi có thể cảm nhận được tâm huyết, sự chỉnh chu và tầm nhìn xa của những người kiến tạo tại những công trình này”, anh Ngọc Hòa, Giám đốc một công ty tư nhân ở Hà Nội vừa trở về sau 5 năm làm việc tại nước ngoài, chia sẻ.

BRGLand hiểu rằng một căn hộ không chỉ là nơi để ở, mà còn trở thành một thương hiệu cá nhân của chủ nhân, được làm nên bởi phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư và kiến trúc sư. Chính vì thế, BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất như P&T, WOW Architects, Aqua Works,… hay các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng và các tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành. Tất cả chỉ với một mục tiêu cao nhất là mang tới những trải nghiệm tốt nhất và trọn vẹn nhất cho khách hàng.

BRGLand trên hành trình vươn ra thế giới

Trên hành trình vươn lên trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu, BRGLand không ngừng đầu tư trong kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng ở mỗi dự án. BRGLand luôn tập trung nhiều công sức, trí tuệ cho các nghiên cứu để kiến tạo những công trình ưu việt và có giá trị vượt thời gian. Đó chính là lý do mà các sản phẩm bất động sản của BRGLand luôn có được sự đa dạng, mới mẻ và được chào đón bởi các khách hàng trong nước - quốc tế, đồng thời được ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá.

Mỗi công trình bất động sản của BRGLand đều mang đến giá trị sống mới cho các chủ nhân, tận dụng tối đa đặc trưng về địa hình, cảnh quan xung quanh, gắn liền với giá trị văn hóa để đem dấu ấn của thiên nhiên đến từng căn nhà, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại, đặc sắc. Bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích phong phú và đủ đầy để thỏa mãn nhu cầu “Sống - Học tập - Làm việc - Vui chơi” cho khách hàng.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Tập đoàn BRG cùng với Tập đoàn Sumitomo hàng đầu Nhật Bản đã đầu tư xây dựng Dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội với tổng mức đầu tư dự kiến gần 4,2 tỷ USD, mục tiêu nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt với các tính năng thông minh như: năng lượng thông minh, giao thông thông minh, học tập thông minh, quản trị thông minh, kinh tế thông minh và đời sống thông minh. Đây thực sự là tâm huyết lớn mà Tập đoàn BRG cũng như BRGLand mong muốn kiến tạo vì cộng đồng, thể hiện khát vọng lớn mạnh, đẳng cấp và dẫn đầu.

Cùng với các thương hiệu đẳng cấp quốc tế đã được ghi nhận trên mọi lĩnh vực, thương hiệu BRGLand sẽ là sự cộng hưởng sức mạnh trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG. BRGLand luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới - “Going Global”, đóng góp cho đất nước những công trình mang tính biểu tượng cao, kiến tạo giá trị phát triển bền vững và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều