Căn hộ cao cấp, giá rẻ gây sốt khắp thành Vinh

(Mặt trận) - Căn hộ sang trọng nằm trong Eurowindow Tower Nghệ An hiện đại, thiết kế phong cách Châu Âu toạ lạc trên con phố được ví như Đồng Khởi, Tràng Tiền của thành Vinh nhưng có giá rẻ tới mức “gây sốc”, chỉ từ 590 triệu đồng.

Căn hộ vàng, vị trí kim cương

Xuất hiện trên thị trường BĐS thành Vinh mới chỉ vài tháng nay, dự án Eurowindow Tower Nghệ An nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi cùng lúc sở hữu nhiều lợi thế: vị trí đắc địa, thiết kế đặc sắc, chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng linh hoạt, ưu đãi.

Về vị trí, Eurowindow Tower Nghệ An toạ lạc ngay giữa ngã tư chợ Vinh - chợ đầu mối lớn nhất của Nghệ An với 4 mặt tiền tạo sự tuần hoàn giao thông liên hoàn quanh toà nhà, 3 mặt tiếp giáp 3 tuyến phố chính: Trần Phú, Cao Thắng, Lê Huân còn mặt thứ 4 là đường nội bộ rộng rãi. Vị trí này đảm bảo cư dân Eurowindow Tower Nghệ An chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, chợ đầu mối lớn nhất Vinh, công viên trung tâm, trường cấp I, II, III và Đại học Vinh.

 

Eurowindow Tower Nghệ An sẽ nằm giữa quần thể kinh doanh náo nhiệt, trên tuyến phố Trần Phú sôi động nhất trung tâm thành phố Vinh, các căn nhà phố thương mại hứa hẹn thu hút hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, các cửa hàng vàng bạc, đá quý, chuỗi nhà hàng ẩm thực... Điều này không chỉ khiến giá trị căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An tăng trưởng theo thời gian mà còn đem lại sự thuận tiện cho cuộc sống đẳng cấp của cư dân. Chưa kể, với vị trí này, từ các tầng trên cao của Eurowindow Tower Nghệ An, cư dân còn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của cả thành phố.

Các căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An được thiết kế theo phong cách Châu Âu với 20 tầng, trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu căn hộ thương mại và từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ cao cấp.

 

Các căn hộ cao cấp có diện tích từ 45m2 - 97m2 được thiết kế thông minh linh hoạt, tối ưu hóa diện tích cho các phòng chức năng. Mỗi căn hộ được bố trí 2- 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp được kết hợp các công năng sử dụng linh hoạt, hợp lý, tối ưu hoá các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, gió trời, phong cách nội thất sang trọng và thời thượng.

Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều. Thang máy tốc độ cao, có hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc đi lại của cư dân không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống cáp viễn thông, truyền hình, internet, điện thoại được lắp sẵn tới từng căn hộ.

Cùng với đó, Eurowindow Tower Nghệ An còn có hệ thống tiện ích cao cấp gồm không gian xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, siêu thị,… Điều này giúp cho cư dân Eurowindow Tower được sống trong một không gian trong lành, riêng tư nhưng hoàn toàn thoải mái và thư giãn, mọi tiện ích được cung cấp và đảm bảo ngay dưới hiên nhà.

Chỉ nửa tỷ đồng sở hữu nơi an cư đẳng cấp

Tại Eurowindow Tower Nghệ An, các căn hộ bàn giao thô được bán với giá khoảng 14.1 triệu đồng/m2, chỉ từ 600 triệu đồng (sau giảm giá), khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ vàng ngay giữa trung tâm thành phố.

Chủ đầu tư Eurowindow Tower Nghệ An rất chú trọng tới việc xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp. Chủ nhân căn hộ cao cấp được sống trong một cộng đồng cư dân năng động, hiện đại, cùng đẳng cấp, cùng sở thích, tầm nhìn.

 

Khảo sát thị trường BĐS thành phố Vinh cũng cho thấy, hiện thành phố đang phát triển nhanh chóng, quỹ đất vàng tại khu vực trung tâm đang ngày một khan hiếm và có biên độ tăng giá cao. Cùng với đó, làn sóng đầu tư nước ngoài đem đến sự sôi động cho nền kinh tế và thị trường nhà ở cho thuê.

Mức sống của người dân cao hơn và nhu cầu sở hữu các căn hộ đẳng cấp, giá trị, thoả mãn ước muốn an cư trong không gian sống hiện đại, ngập tràn tiện ích thường chỉ có ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM cũng ngày một nhiều hơn. Đây chính là những tham chiếu quan trọng đối với người mua căn hộ Eurowindow Tower để ở cũng như đầu tư sinh lời bền vững, dài hạn.

Toà tháp sẽ cất nóc ngày 14/10 và dự kiến bàn giao nhà cho cư dân vào quý I/2019. Nhân dịp cất nóc, chủ đầu tư tung chương trình bán hàng nhiều ưu đãi.

Theo đó, từ 20/9 - 31/12/2017 khách mua chung cư Eurowindow Tower Nghệ An được tặng ngay Voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25.000.000 đồng (- 4% giá bán). Nếu khách hàng không lựa chọn voucher sẽ được trừ 20.000.000 đồng vào giá bán căn hộ và có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị:

Giải Nhất : 01 xe máy SH Mode trị giá: 60.000.000 VND; Giải nhì: 02 xe máy Honda Vison trị giá: 33.000.000 VND; Giải khuyến khích: 15 nồi cơm điện SHARP: 2.500.000 VND.

Đối với khách hàng đặt cọc ký hợp đồng mua từ 20/9-14/10 sẽ có thêm cơ hội trúng thưởng Nồi cơm điện SHARP trị giá 2.500.000 VND

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding, SĐT: 0932888008

Hồng Nhung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều