Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

(Mặt trận) - Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
Căn hộ gần sông đáng giá

Những con sông lớn là khởi nguồn của các nền văn minh, và sau dòng chảy lịch sử của hàng chục nghìn năm, việc mong muốn sống bên sông dường như là bản năng vốn có của mỗi người. Tại Việt Nam, nền văn minh của đất nước gắn với sông Hồng, chính vì vậy những căn hộ bên sông Hồng luôn được xem như món hàng xa xỉ và vô cùng đáng giá đối với người Việt.

Ở góc độ phong thuỷ, nước vốn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, dồi dào. Một căn nhà có tầm nhìn hướng biển, sông, hồ sẽ mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Thế nên, quan điểm chọn nhà "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" là quy tắc "bất di bất dịch" theo thời gian.

Xét ở khía cạnh khoa học, các dự án gần sông luôn có khí hậu trong lành, hài hòa, mang lại nhiều sinh khí, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, an nhiên. Một nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan) trước đó từng đưa ra kết luận rằng, cư dân sống tại các khu đô thị gần sông, hướng sông thường có chỉ số hạnh phúc cao hơn.

Giá trị của căn hộ ven sông chưa bao giờ ngừng tăng. Báo cáo của Savills Việt Nam dẫn chứng, để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, thậm chí chỉ cần gần sông, người mua nhà sẽ phải chi thêm khoảng 15-30% giá tiền so với các khu vực lân cận, và có nhiều trường hợp, mức giá tăng gấp đôi.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Vị trí nhà đáp ứng một trong ba yếu tố trên đã là đủ cho một nơi an cư tuyệt vời, và tại dự án BerRiver Jardin, cả 3 yếu tốđều được hội tụ, mang đến cho cư dân căn nhà mơ ước. BerRiver Jardin chỉ cách 10 phút là đến Hồ Hoàn Kiếm, cận bên sông Hồng, nơi khai sinh của văn minh nước Việt, và nằm trên trục đường Nguyễn Văn cừ sầm uất.

 

Không chỉ có vị trí đắc địa, BerRiver Jardin được ví như giải pháp sống cân bằng giữa phố thị, những căn hộ bên sông tại BerRiver Jardin đã giải tỏa cơn khát kiếm tìm không gian sống xanh của người dân nội đô. Tính đắt giá của BerRiver Jardin chính là vị trí nằm bên sông Hồng, tọa lạc ở quỹ đất hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Long Biên, nơi có quy hoạch thoáng bậc nhất Hà Nội.

Chỉ cách 10 phút di chuyển vào phố cổ, nhưng BerRiver Jardin như resort tách biệt với phố phường nhờ dòng sông Hồng. Dự án được bao bọc trong tầm không gian xanh, thoáng mát với "máy điều hoà" cân bằng nhiệt độ tự nhiên. 5 cụm hồ điều hòa bao quanh dự án cũng trở thành những "lá phổi" lọc bụi bặm và ô nhiễm.

Chủ nhân BerRiver Jardin hưởng trọn góc view tuyệt đẹp bên sông Hồng khi các kiến trúc sư khéo léo thiết kế để 90% căn hộ đều là căn góc. Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cùng những hoạt động tràn đầy năng lượng.

Ngay trong nội khu, bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư từ West Green Design (Canada) lừng danh đã mang đến hơn 30 tiện ích nội khu tiêu chuẩn resort với 14 khu vườn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian xanh, tươi mát. Hai bể bơi tiêu chuẩn mang phong cách resort dành cho những cư dân đam mê sải cánh tay, ngâm mình trong làn nước xanh mát. Một không gian vui chơi được thiết kế đặc biệt cho trẻ em.

Bên cạnh môi trường trong lành do sông Hồng và các mảng cây xanh nội khu mang lại, khu vực Long Biên, đặc biệt tại trục đường Nguyễn Văn Cừ đã phát triển đầy đủ hạ tầng.Điều này giúp cư dân của BerRiver Jardin chỉ cần bước chân ra đường là có đầy đủ những tiện ích. Nhiều dự án trường học quốc tế, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí cũng được triển khai tại đây, góp phần thu hút nhu cầu nhà ở, đầu tư BĐS.Nhiều người giàu, người nước ngoài cũng chọn nơi này an cư để thuận lợi cho con cái theo học các trường chất lượng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình tại những căn nhà nhỏ tại phố cổ muốn tìm kiếm một không gian sống thoáng và rộng hơn.

“Nhà sang bên sông, sống xanh kề phố”, BerRiver Jardin là sự lựa chọn của những người dân Hà Nội đang muốn tìm một "không gian sống như nghỉ dưỡng". Không chỉ là bản giao hưởng hạnh phúc "resort giữa phố" mà còn đảm bảo sự gia tăng giá trị nhờ tính đắt giá của căn hộ ven sông.

Lựa chọn BerRiver Jardin chính là sự đầu tư thông thái cho sức khỏe và giá trị tài sản sinh lời trong tương laikhi nhiều cây cầu mới được xây dựng sẽ tăng cường khả năng kết nối của khu vực, đồng thời tăng thêm giá trị BĐS.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:               

Hotline: 0866 59 8699

Website: http://berriverjardin.com

Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Tuấn Hường

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều