Chơi golf “ngay trước thềm nhà”: Lối sống đẳng cấp chỉ có ở PGA Golf Villas

(Mặt trận) - Trải qua hàng thế kỷ, sức hút của golf vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, kéo theo nhu cầu sở hữu không gian sống tại các khu phức hợp nghỉ dưỡng tích hợp sân golf đẳng cấp trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet cũng đã tạo nên dấu ấn khó phai bởi quy mô và đẳng cấp vượt trội.

Bùng nổ nhu cầu sở hữu bất động sản sân golf trên thế giới

Tại Hoa Kỳ, khoảng 67% người mua nhà trong các khu phức hợp sân golf cho biết, lý do họ lựa chọn những nơi này không chỉ nằm ở tiện ích sân golf, mà còn cả không gian làm việc rộng rãi, thoáng đạt tại gia. Trong bối cảnh đại dịch, sự gia tăng trên toàn cầu về nhu cầu không gian xanh, chăm sóc sức khỏe và cơ hội làm việc tại nhà chính là những yếu tố kích hoạt “điểm bùng phát” của các dự án bất động sản tích hợp sân golf.

Chính nhu cầu này đã kéo theo mức tăng giá của loại hình bất động sản sân golf. Theo báo cáo International Realty 2021 Luxury Outlook của Sotheby’s, trong khoảng thời gian từ 1/2020-2/2021, lượng tìm kiếm bất động sản sân golf trên toàn cầu tăng 26% so với năm 2019.

 Những sân golf đạt chuẩn để tổ chức các giải đấu quy mô quốc tế luôn tạo ra sức hút nhất định đối với cộng đồng golf thủ. (Ảnh thực tế sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet)
Tương đồng với xu hướng thế giới, nhiều dự án bất động sản ven biển tích hợp sân golf sở hữu cự ly gần các thành phố lớn như TP.HCM đang trở thành lựa chọn ưu tiên đối với cả người mua nhà lẫn giới đầu tư tinh nhạy.

Xu hướng chuyển dịch không gian sống tại TP.HCM ra các tỉnh thành giàu tiềm năng du lịch như Phan Thiết đang được củng cố bởi hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại như sân bay, đường cao tốc, thu hẹp khoảng cách giữa TP.HCM và Phan Thiết chỉ còn gần 2 tiếng di chuyển. Hơn nữa, sự gia tăng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam với khoảng 25 triệu người vào năm 2025 cũng kéo theo yêu cầu khắt khe hơn về tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch, khi sức khỏe và sự an toàn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, khái niệm về không gian sống sang trọng đang được tái định nghĩa theo một cách khác. Đó là những không gian sống thuận theo tự nhiên với vô vàn tiện ích hướng đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu “3 trong 1”: vừa là nơi sinh sống, vừa là nơi chủ nhân có thể làm việc tại nhà, nhưng đồng thời cũng là nơi có đầy đủ tiện ích cho các hoạt động thể dục, thể thao tăng cường sức khỏe hoặc giải trí, thư giãn. Các khu phức hợp đô thị biển tích hợp sân golf chính là mô hình bất động sản “3 trong 1”, thu hút cộng đồng cư dân thành đạt, đặc biệt quan tâm đến giá trị sức khỏe và yêu thích thể thao, giải trí.

Không gian sống “3 trong 1” giữa lòng cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố

Nổi bật tại khu vực Phan Thiết (Bình Thuận) là Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha vớihệ sinh thái ích du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thể thao đẳng cấp. Trong đó, cụm sân PGA độc quyền 36 hố là một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Cụm sân bao gồm sân PGA Ocean 18 hố đã đi vào vận hành từ tháng 4 năm nay, và sân PGA Garden đang triển khai các hạng mục cuối cùng để đưa vào vận hành từ quý IV/2021.

 PGA Golf Villas sở hữu thiết kế đương đại, các mặt vách kính mở ra tầm nhìn 360 độ hướng về cụm sân golf đẳng cấp.
Vượt lên giá trị của một sân golf đẳng cấp, cụm sân PGA NovaWorld Phan Thiet còn tích hợp dòng biệt thự PGA Golf Villas sang trọng, với số lượng cực kỳ giới hạn. Dòng BĐS hạng sang hiếm có nàyđáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống “3 trong 1” dành cho những ai biết trân trọng giá trị sức khỏe - cả thể chất lẫn tinh thần.

Mật độ xây dựng chỉ 25%, trong khi mảng xanh đến gần 40%, PGA Golf Villas mang đến trải nghiệm sống xa hoa và choáng ngợp cho cư dân với chuỗi giá trị độc tôn cùng đặc quyền hấp dẫn. Ngoài ra, thiết kế đương đại sang trọng với các mặt kính trong suốt của biệt thự giữa lòng sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet mở ra tầm nhìn 360 độ tuyệt mỹ hướng ra cụm sân 36 hố đẳng cấp. Từ sân thượng, chủ nhân của những biệt thự siêu sang có thể chiêm ngưỡng vịnh Phan Thiết tuyệt đẹp, vừa thong dong tập putt hay thậm chí là tổ chức những bữa tiệc ngoài trời sang trọng cùng người thân và bạn bè.

 Không gian sống tại PGA Golf Villas bao phủ bởi mảng xanh và tầm nhìn 360 độ ra cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố. (Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet)
PGA Golf Villas đặc biệt mê hoặc những chủ nhân yêu thể thao, am tường phong cách sống với trải nghiệm chơi golf độc đáo trên sân golf hướng biển, cùng những thử thách đậm dấu ấn của huyền thoại Greg Norman. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền độc quyền từ PGA - Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ - để tổ chức các giải thi đấu trong khuôn khổ PGA Tour.
 PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp hiếm có.
Và dù đó là hoạt động chơi golf hay chỉ là việc tận mục sở thị các giải đấu PGA Tour ngay từ hiên nhà mình thì tất cả những trải nghiệm đó cũng sẽ vô cùng đắt giá mà không phải cứ-muốn-là-có được.

Hẳn nhiên, chủ nhân của các căn biệt thự PGA Golf còn tận hưởng được những trải nghiệm khó quên với hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thể thao tại siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet.

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet đang triển khai các chương trình ưu đãi như tặng thẻ Golf Membership lên đến hơn1 tỷ đồng; tặng voucher 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM và Centara Mirage Resort Mui Ne (Bình Thuận); ưu đãi Nova Special Gift lên đến 600 triệu; ưu đãi cổ phiếu NVL; ưu đãi NovaLoyalty… Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938 221 226.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều