Chọn trang sức nổi bật đón nắng hè, bùng nổ ưu đãi lớn từ DOJI

(Mặt trận) - Thời trang mùa hè với tinh thần chủ đạo mang đầy sự tươi mới và phóng khoáng không thể thiếu điểm nhấn là các món trang sức lấp lánh. Cùng DOJI khám phá các thiết kế trang sức ấn tượng rạng rỡ đón hè này.

Tỏa sáng thời thượng với Trang sức kim cương siêu lý tưởng

Mùa hè sôi động với nắng ngập tràn là thời điểm tuyệt vời để phái đẹp diện các món trang sức nổi bật và nâng tầm phong cách thời trang. Ánh nắng rực rỡ của mùa hè khi chiếu lên chiếc vòng cổ, nhẫn hay hoa tai sẽ tạo ra vẻ đẹp huyền ảo, lấp lánh giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm tô cho những bộ trang phục trong ngày hè rực rỡ, Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows là mảnh ghép không thể thiếu để các quý cô thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng, đẳng cấp của mình.

Trang sức Kim cương siêu lý tưởng giúp tôn vinh khí chất sang trọng của phái đẹp
Với viên kim cương chủ siêu lý tưởng, mỗi thiết kế trang sức 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim hiếm có. Được khai quật từ những mỏ đá quý nằm sâu dưới lòng đất, trước khi để trở thành những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows siêu lý tưởng, các khối kim cương thô đã được những người thợ lành nghề nhất sử dụng phương pháp cắt mài theo tiêu chuẩn hoàn hảo của kim cương tròn 58 giác. Bởi vậy, kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu hiệu suất ánh sáng vượt trội cùng với đối xứng quang học lung linh, tuyệt hảo. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công, thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến.
Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows gửi gắm nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn cho chủ sở hữu
Không chỉ có độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo, mỗi viên kim cương 8 mũi tên và 8 trái tim ấn tượng bởi độ quý hiếm. Được biết, chưa đến 1% số kim cương trên thế giới thỏa mãn được điều kiện khắt khe này, bởi thời gian chế tác của kim cương 8 Hearts and 8 Arrows nhiều gấp 4 lần so với thời gian chế tác kim cương thông thường.

Trong văn hóa phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, giàu sang nên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows được coi là những viên kim cương mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo. Sở hữu bên mình món Trang sức Kim cương siêu lý tưởng, phụ nữ kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Cá tính, phá cách với Trang sức kim cương Fashion

Nếu bạn là quý cô yêu thích khám phá, ưa những điều mới mẻ, đừng bỏ lỡ những thiết kế trang sức kim cương Fashion mới lạ, trẻ trung để sẵn sàng cho một mùa hè đầy năng lượng với những chuyến vi vu xa gần bên bạn bè và gia đình.

F5 phong cách ngày hè thêm rạng rỡ với những thiết kế trang sức kim cương Fashion độc đáo.
Điểm độc đáo của các thiết kế Trang sức kim cương Fashion nằm ở sự đa dạng của các shape đá với đủ hình dáng từ dạng giọt nước, trái tim đến tạo hình oval, elipse… Dù lựa chọn bất kỳ shape đá nào, phái đẹp vẫn có thể trải nghiệm tinh thần sáng tạo trong từng thiết kế với đường nét và hình khối đa diện, biến hóa táo bạo.
Thiết kế trang sức quyến rũ không kém phần cá tính, cho phái đẹp thể hiện dấu ấn khác biệt của mình
Các mẫu thiết kế này là sự kết hợp ngẫu hứng giữa các chất liệu quý từ vàng trắng, vàng hồng cho đến kim cương trắng và kim cương màu. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn, Trang sức kim cương Fashion được khoác lên mình vẻ ngoài khác biệt, cá tính nhưng không kém phần tươi mới và cuốn hút. Với kỹ thuật chế tác đặc biệt Cluster Setting – kỹ thuật ghép đá không lộ chấu giúp các viên đá tỏa sáng lấp lánh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đừng ngại ngùng mà hãy tự do biến tấu phong cách mùa hè nặng động khi kết hợp cùng trang sức kim cương Fashion. Gạt bỏ đi những quy chuẩn thông thường, các quý cô có thể khéo léo mix & match bộ trang sức kim cương thời thượng được thiết kế cách điệu lạ mắt với những bộ cánh điệu đà hay sang trọng, kiêu kỳ, hoặc đơn giản chỉ là những trang phục đơn sắc, tối giản cũng giúp tạo nên sự khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Dịp này, DOJI triển khai chương trình "Sắm Trang sức Sang - Nhận ngàn Lộc phát" ưu đãi lớn tới 25% khi mua Trang sức Kim cương từ 12/04 - 02/05/2023. Khách hàng còn có cơ hội nhận thêm e-voucher ưu đãi tới 20% rất nhiều dòng hàng.

Những những cuộc gặp gỡ, những chuyến du lịch tràn đầy năng lượng, hay đơn giản là bạn muốn thật nổi bật khi thay áo mới cho phong cách thêm rạng rỡ, thì đây thời điểm tuyệt vời để bạn làm mới chính mình với những thiết kế trang sức kim cương nổi bật. Đừng bỏ lỡ dịp chào đón mùa hè rực rỡ và sáng bừng phong cách cùng DOJI nhé!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/41sq1LB

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều