Chương Tailor: Thương hiệu đẳng cấp và nỗ lực vượt thời gian

(Mặt trận) - Sinh ra trong một gia đình có bố làm nghề may nên doanh nhân Dương Văn Chương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Chương được thừa hưởng nghề gia truyền từ gia đình.
Tự hào thương hiệu Việt…

Ông chủ thương hiệu Chương Tailor  - doanh nhân Dương Văn Chương tâm sự: Khi mới vào nghề anh cần một số vốn rất lớn vì thế ngoài sự đam mê, anh đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể xây dựng và khẳng định thương hiệu. Cho đến bây giờ, anh cũng không thể hiểu tại sao mình có thể cắt được tới 52 bộ vest chỉ trong một ngày đêm và dành nhiều tình yêu cho thời trang như vậy!

“Quả ngọt” đến với nam doanh nhân và thương hiệu của mình không hề nhỏ nhưng theo Dương Văn Chương: Thương hiệu Chương Tailor luôn đứng top 1 của cả nước trong lĩnh vực thời trang nhiều năm liền chính là thành công lớn nhất. Điều khiến anh vui mừng và tự hào là các nguyên thủ, quan chức, đại sứ quán, giới ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh đều là khách hàng thân thiết, gắn bó với thương hiệu (trong đó có các ca sỹ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Tuấn Vũ, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lê Hiếu…).

Bí quyết mang thành công đến cho nam doanh nhân được anh góp nhặt theo năm tháng. Điều quan trọng nhất là anh đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự tốt, một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc trong doanh nghiệp của mình. Từ việc đón tiếp khách hàng, thiết kế, may đo đến chuyển trả hàng đều được thể hiện rất chuyên nghiệp, trên phần mềm điện tử, theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như các hãng nổi tiếng thế giới. Những nỗ lực và sự cố gắng đó đã giúp anh hiện thực hóa giấc mơ: Khi nhắc đến Chương Tailor ở Việt Nam, người ta sẽ nghĩ đến một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Hermes…

Hiện tại Chương Tailor đã xây dựng được 7 showroom tại Việt Nam. Ngoài ra anh còn hợp tác mở 1 showroom ở Nhật Bản và 1 showroom tại Pháp. Trong tương lai, anh sẽ mở 1 showroom tại Anh và Mỹ. Với Chương Tailor: “Tuổi trẻ và nhiệt huyết là cốt lõi của thương hiệu, nó sẽ xuyên suốt qua cuộc đời mình và đến các thế hệ sau”.

Trước hết, anh sẽ tạo dựng chất lượng hàng hóa và sau đó là hình ảnh của thương hiệu, tổng thể của quy chuẩn để có thể phủ kín tại Việt Nam, sau đó vươn ra thế giới và cuối cùng là lên sàn. Mục tiêu cụ thể mà anh và các cộng sự của mình đang bắt tay nghiên cứu để cho ra đời một Chương+, nghĩa là tất cả các sản phẩm may đo sẽ được số hóa, tất cả quy trình sẽ đi vào nhà máy. Khách hàng chỉ cần ở nhà tự chọn thiết kế, tự đo, tự chọn size, chọn số vừa vặn, phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và đáp ứng tiêu chí nhanh nhất có thể.

Nâng cao giá trị sống cho khách hàng!

Sản phẩm may đo của thương hiệu Chương Tailor rất đa dạng, từ 7 - 8 triệu đồng đến vài chục triệu đồng, có những bộ cao cấp nhất lên đến hơn 1 tỷ đồng. Chương Tailor rất tự tin khi quy tụ được đội ngũ nghệ nhân giỏi nhất Việt Nam và sở hữu một quy trình may đo đúng theo phong cách của các trung tâm thời trang nổi tiếng thế giới như Pháp, Anh…

Chia sẻ về bộ vest trị giá tiền tỷ của mình, Chương Tainor cho biết: “Điều đặc biệt của bộ đồ này là chúng được cắt và thử tỉ mỉ trên dập, có những bộ demo trước, được dệt tên cá nhân hoặc thông điệp nào đó khách hàng yêu cầu lên trên những chất liệu vải cao cấp nhất thế giới.

Đối với tôi chúng là một tác phẩm nghệ thuật đạt đỉnh cao của nghề chứ không phải giá trị về lợi nhuận. Bởi khi tôi làm 1.000 bộ đồ giá rẻ lợi nhuận lớn hơn rất nhiều một bộ đồ cao cấp. Nhưng tôi là một con người có máu sáng tạo, luôn đổi mới và thích đột phá. Thời bố tôi làm ra một bộ vest trị giá  2 - 3 triệu đồng là oách lắm rồi. Đến thế hệ của tôi, tôi có thể làm bộ vest giá hơn 1 tỷ đồng thì chắc chắn đến đời con tôi nó sẽ làm được hơn thế. Người ta chỉ nhớ đến những cái gì đứng hàng số 1 chứ không nhớ đến số 2. Chắc chắn một bộ vest của tôi may trị giá 1 tỷ đồng được may tại showroom London sẽ được thế giới ghi nhận”…

Cũng theo nam doanh nhân Dương Văn Chương: “Chất lượng, uy tín và dịch vụ là số 1, là nền tảng cơ bản, kim chỉ nam của mỗi doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, tôi đặc biệt quan tâm đến văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi đào tạo từ nụ cười của nhân viên, từ tư vấn, cách ăn mặc, tiếp khách, âm thanh, ánh sáng… làm sao để khách hàng hài lòng nhất. Bởi mình xác định bán cho khách hàng cái mà họ cần chứ không phải cái mà mình có. Chính những điều đó đã góp phần tạo lên thương hiệu Chương Tailor. Giá trị mà tôi đang nuôi dưỡng là nâng cao giá trị sống cho khách hàng. Đó là điều tôi tâm huyết nhất và cũng là phong cách sống của tôi!”.

“Giá trị mà tôi đang nuôi dưỡng là nâng cao giá trị sống cho khách hàng. Đó là điều tôi tâm huyết nhất và cũng là phong cách sống của tôi!”

Theo Trang Đoan/doanhnhan.vn

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều