Công đoàn EVNNPT tôn vinh 20 công nhân lao động giỏi cấp EVNNPT năm 2017

(Mặt trận) - Tôn vinh Công nhân lao động giỏi là hoạt động thường niên được Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với chuyên môn tổ chức nhân “Tháng Công nhân” nhằm động viên, khích lệ những công nhân lao động (CNLĐ) có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

 Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn EVNNPT trao Bảng vinh danh và chụp ảnh lưu niệm với 20 CNLĐ giỏi cấp Tổng Công ty năm 2017.

Trong những năm qua, việc chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là những công nhân lao động trực tiếp đang ngày đêm miệt mài, hăng say lao động sản xuất, bám trụ trên những công trình, trên những trạm chốt vùng sâu, vùng xa… tại các đơn vị trong Tổng Công ty luôn được lãnh đạo Tổng Công ty quan tâm đặt lên hàng đầu. Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào tháng 5 - “Tháng Công nhân”, Tổng Công ty đều triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở và người lao động mà một trong những hoạt động đó là tôn vinh Công nhân lao động giỏi tiêu biểu hàng năm.

Căn cứ vào Quy định xét chọn Công nhân lao động giỏi và tổ chức biểu dương khen thưởng nhân “Tháng Công nhân” ban hành tại Quyết định số 44/QĐ-CĐ TTĐQG ngày 22/7/2014 của Công đoàn EVNNPT, chiều ngày 19/5/2017, tại trụ sở Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức lễ biểu dương Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2017.

Tham gia buổi Lễ có các đồng chí: Vũ Ngọc Minh - Tổng Giám đốc EVNNPT, Lưu Minh Tuấn - Thành viên HĐTV EVNNPT, Nguyễn Minh Thắng - Thành viên HĐTV EVNNPT, Nguyễn Tuấn Tùng - Phó Tổng giám đốc EVNNPT, Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cùng lãnh đạo các Ban chức năng Tổng Công ty, các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn EVNNPT, Giám đốc các đơn vị và Chủ tịch các Công đoàn cơ sở.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn Tổng Công ty đã trao những vòng nguyệt quế và bảng vinh danh cho 20 công nhân lao động giỏi tiêu biểu cấp Tổng công ty năm 2017. Đây là những công nhân, nhân viên trực tiếp sản xuất tại các đơn vị trong Tổng Công ty, đã gắn bó với Tổng Công ty và ngành điện nhiều năm, liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, luôn đi đầu trong phong trào thi đua, lao động sản xuất.

 Đồng chí Lưu Minh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT trao Bảng vinh danh và vòng nguyệt quế cho các CNLĐ giỏi Tổng Công ty năm 2017.

Bằng việc phối hợp với chuyên môn tổ chức Lễ biểu dương, tôn vinh CNLĐ giỏi cấp Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty đã động viên, biểu dương kịp thời người lao động đạt thành tích xuất sắc, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ các phong trào thi đua cũng như tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của các đơn vị và Tổng Công ty. Đây cũng là hoạt động thiết thực thực hiện chủ đề năm “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 127 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2017).

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều