Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phú: Niềm tin cho mọi công trình

(Mặt trận) - Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phú được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lạng Sơn cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 2337306541 ngày 23/3/2009 và đi vào hoạt động từ tháng 10/2009 với các hoạt động chính trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng. Các sản phẩn của Công ty gồm có: đá làm vật liệu xây dựng: đá 1x2, đá 5x20, đá 2x4, đá 4x6, đá hộc, base, subbase, cát đen, cát vàng, đất đắp K95, đất đắp K98 và các loại đất, đá theo nhu cầu của khách hàng.

Công ty Sơn Phú hiện đang khai thác đá vôi làm vật liệu xây dựng thông thường tại mỏ Lân Hà, xã Đồng Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn với diện tích khai thác 14ha, độ sâu 60m, có trữ lượng địa chất lên đến 3.397.189m3, công suất đạt 190.000m3/năm. Với mục tiêu khai thác hiệu quả tiềm năng thế mạnh của địa phương, Công ty đã đầu tư dây chuyền khai thác và chế biến hiện đại để cung cấp vật liệu cho thị trường trong và ngoài tỉnh, tạo việc làm cho lao động tại địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Năm 2016, Sơn Phú đã triển khai dự án nhà máy, dây chuyền khai thác và chế biến quặng đá với công suất đạt đến 30.000 tấn đá thành phẩm/tháng. Ngoài ra, Công ty đã đầu tư dàn xe tải, xe chở vật liệu phục vụ đến tận chân công trình bằng đường bộ, tàu thuyền bằng đường thuỷ theo yêu cầu của khách hàng; và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phú đang là đối tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đông Á, Công ty TNHH Hoa Việt, Dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn, Công ty CP LICOGI 16, Công ty TNHH MTV Đầu tư TM&DV Việt Nhật, Công ty TNHH DV&TM Trường Xuân.

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết, đoàn kết và nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Phú đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về đá xây dựng các loại kích cỡ, chủng loại, tiến độ cho các công trình giao thông, xây dựng cấp quốc gia và địa phương với giá cạnh tranh, thủ tục thanh toán và giao hàng thuận lợi, nhanh chóng.

Trụ sở chính: Số 122 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội Điện thoại: 024 2240 2666

Website: sonphujsc.com

Chi nhánh: Thôn Địa Phận, xã Đồng Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều