Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ Tết

Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương,

Địa chỉ: Xã Minh Khai, Hoài Đức, Hà Nội,

ĐT: 024.33661818 – 024.33999999 -0989316332,

Fax: 024.33661999

Chúc mừng năm mới Xuân Mậu Tuất 2018

Miến Minh Dương chuyện tặng quà hai họ trong dịp Tết

Cứ mỗi dịp Tết, ngày Lễ hội, ngày có việc của gia đình, mọi người lại đau đầu chọn quà biếu người thân, một bà nội trợ như tôi cũng vậy. Họ hàng nội ngoại, cân đo đong đếm làm sao cho phù hợp với kinh tế gia đình không hề dễ dàng. Tết này tôi quyết định sẽ chọn miến Minh Dương làm quà.

Quà biếu Tết - Rẻ và vẫn phải sang

Người Việt Nam vốn coi trọng lễ nghĩa. Đối với người thân trong gia đình, quà tặng không nhất thiết phải quá đắt tiền, nhưng nhất định phải thiết thực và thể hiện được tình cảm. Ở thành phố nhà nào cũng đầy ắp của ngon vật lạ, chẳng thiếu món gì nên thường chuộng các loại quà quê, vừa an toàn, vừa ngon, lại không lo sợ hàng nhái, hàng giả tràn ngập mỗi dịp Tết. Những thức quà quê từ bánh trưng, củ khoai, mớ rau nếu chọn đúng cũng thành đặc sản. Quà tuy không đắt tiền nhưng ai cũng thích, lại có thể sử dụng ngay trong dịp Tết, Lễ hội.

Trong gia đình dịp Tết, ngày Lễ hội có thể thiếu bất kì thứ gì, nhưng bánh trưng, miến, thịt gà là không thể thiếu. Thời buổi này quả không thiếu của ngon vật lạ, nên mọi thức ăn đều muốn phải ngon hơn mà vẫn phải giữ được hương vị truyền thống.

Chọn thương hiệu miến nào để tặng quà Tết là hợp lý - Miến Minh Dương - Giữ hương vị truyền thống, dinh dưỡng nhân đôi

 
Sản phẩm Điền Bảo 1, Điền Bảo 5, Điền Bảo 8 được cải tiến làm từ sợi tiểu mạch của Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương sau khi tung ra thị trường đã được đón nhận không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng tốt gấp hai lần miến thông thường, mà còn đem lại hương vị thơm ngon, dai giòn hơn.

Sử dụng hạt tiểu mạch để làm miến - Thơm ngon, tốt cho sức khỏe gấp hai lần

Tiểu mạch còn gọi là phù tiểu mạch, lúa mì. Tiểu mạch rất giàu dinh dưỡng: chứa nhiều hydratcacbon, protid (có đầy đủ các acid amin, đặc biệt là acid glutamic và prolin với hàm lượng cao). Theo Đông y, tiểu mạch vị ngọt tính mát; vào tỳ, thận, tâm. Có tác dụng dưỡng tâm, bổ thận, kiện tỳ, nhuận tràng, trừ nhiệt, chỉ khát… Hạt tiểu mạch có vị thơm ngọt hơn so với bột gạo thông thường, giúp dễ ăn và tăng vị thơm của miến.

Trong Đông Y, hạt tiểu mạch được khẳng định với các công dụng sau:

● Trị chứng phiền muộn, buồn bực bất an, tinh thần hoảng hốt không tự chủ

● Khí, âm bất túc, tự ra mồ hôi, mồ hôi trộm, tim hồi hộp

● Cháo tiểu mạch táo cam thảo dùng cho các trường hợp rối loạn thần kinh chức năng, hysteria cười khóc vui buồn luân phiên xen kẽ.

● Cháo hoặc cơm tiểu mạch dùng cho các trường hợp loạn nhịp tim, hồi hộp, đánh trống ngực, mất ngủ, vã mồ hôi, ra mồ hôi trộm.

Sản phẩm Miến Điền Bảo 1 sau khi tung ra thị trường đã được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Miến Điền Bảo giữ nguyên hương vị truyền thống, kèm theo cải tiến và chất lượng sợi, khiến miến dai hơn, đun nấu nhiều lần vẫn không giảm vị và nhão sợi - chinh phục người tiêu dùng qua lần đầu trải nghiệm. Miến Điền Bảo 1 thích hợp sử dụng cho việc nấu lẩu, nhanh chín và không mất đị độ dai trong quá trình đun nấu.

 

Các sản phẩm miến Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương được sản xuất từ hơn 8 loại nguyên liệu bột thiên nhiên: Bột bắp, bột mỳ, bột khoai mỳ, bột dong, bột mạch nha, bột khoai lang, bột khoai tây. Từ đây bạn có thể thưởng thức từng sợi miến giòn dai, thanh thanh nhưng vẫn chứa đầy đủ tinh bột cung cấp năng lượng thiết yếu cho các hoạt động hàng ngày. Carbohydrate có lợi khiến mức đường Glucose được tăng lên từ từ đều đặn, và giảm xuống 1 cách chậm rãi và giữ nguồn năng lượng ổn định cho cơ thể. Những loại tinh bột lành mạnh khiến bạn có thể thoải mái ăn mà không lo béo hay thiếu chất, ngăn ngừa sự tích mỡ trong cơ thể, chuyển hóa thành những nhân tố có lợi đối với sức khỏe. Các sản phẩm của Minh Dương được sản xuất khép kín tại dây chuyền hiện đại, một trong những doanh nghiệp đầu ngành trong ngành sản xuất nguyên liệu phụ trợ cho công nghiệp thực phẩm, đạt tiêu chuẩn 22000-2005. Các sản phẩm còn được xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc, Đức, Hà Lan, Cộng Hòa Séc, châu Mỹ.... bao bì được đầu tư đẹp mắt, tương ứng với chất lượng sản phẩm và thích hợp làm quà biếu tặng.

Các sản phẩm miến của Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương đã có mặt hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam như Fivimart, Aeon, Co-op Mart, Intimex,.. giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm chất lượng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, công ty đã xuất khẩu và chinh phục thành công các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đức, Hà Lan, Cộng Hòa Séc, châu Mỹ..

Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương: Vượt lên những thách thức mà hầu hết các làng nghề phải đối mặt như tình trạng ô nhiễm môi trường, sản phẩm thiếu tính đa dạng và đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm... kể từ khi thành lập (năm 2000) đến nay, Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương (huyện Hoài Đức) luôn khẳng định và giữ vững thương hiệu của một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nông sản thực phẩm tại Việt Nam.

Theo Báo Nhân dân

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều