Công ty CP Dịch vụ An ninh Thành Đồng - Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

(Mặt trận) - Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh Thành Đồng được thành lập ngày 13/9/2012 và hoạt động trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam, được Cục CSQLHC về TTXH (C64) - Bộ Công an cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ.

Các dịch vụ của Công ty bao gồm: Bảo vệ mục tiêu cố định; Bảo vệ mục tiêu di động; Bảo vệ yếu nhân; Bảo vệ sự kiện; Cung cấp thông tin; Bảo vệ các toà nhà cao ốc, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, trường học, TTTM…; dịch vụ áp tải tiền hàng.

Khách hàng thân thiết, tiêu biểu của Công ty là: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Agribank, Tập đoàn Mường Thanh, Tổng Công ty Viglacera…

Nhân viên bảo vệ của Công ty là những vệ sỹ trẻ, khỏe, yêu nghề và năng động. Họ được tuyển chọn khắt khe từ nhiều nguồn, chủ yếu là các chiến sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ trong lực lượng vũ trang, công an phục viên và được trực tiếp giảng dạy nghiệp vụ bảo vệ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành an ninh để trở thành những vệ sỹ chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đực tốt, ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, tinh thông về nghiệp vụ, biết gắn liền trách nhiệm của mình với quyền lợi của khách hàng, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất với phương châm "TRUNG THÀNH - KỶ LUẬT - TRÁCH NHIỆM" và “AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI”.

Để đạt được chuẩn mực này cho từng nhân viên, Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến xuyên suốt các quá trình tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, chỉ đạo thực hiện, giáo dục bồi dưỡng, rèn luyện và phát triển nghiệp vụ thường xuyên. Trong năm 2018, Công ty quyết tâm xây dựng và hoàn thiện Hệ thống quy trình quản lý chất lượng ISO 9001- 2015 và hoàn thiện áp dụng Hệ thống trong năm 2019.

Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh Thành Đồng luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Trụ sở chính: Số 122, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Chi Nhánh: Số 81-83 KDC Him Lam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều