Diện mạo mới, sức sống mới của Khu đô thị Danko City

Những công trình kiến trúc mang nét đặc trưng của một châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP. Thái Nguyên, hàng loạt tiện ích đẳng cấp sống sang như resort đã khiến các nhà đầu tư “choáng ngợp” và thích thú với vẻ đẹp giàu sức sống của đô thị Danko City, khẳng định vị thế và phong cách Danko Group.
KĐT Danko City ngập tràn sức sống sau 3 năm triển khai 
Sau 3 năm triển khai, Khu đô thị Danko City với quy mô 50ha bên bờ sông Cầu, TP.Thái Nguyên chuyển mình mạnh mẽ tạo nên diện mạo một khu đô thị đẳng cấp châu Âu, hiện đại và giàu sức sống.

Hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện để sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên và đón khách tham quan trải nghiệm không gian văn hóa mang đậm sắc màu châu Âu.

Tại Danko City, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm với lễ hội Danko Square tại phố đi bộ The Rome, tiệc trà chiều hồ Mắt Rồng, bể bơi phong cách resort, tháp đồng hồ giữa đại lộ Champs-Elysees, thoả sức tận hưởng trải nghiệm mua sắm khác biệt với nhiều thương hiệu quốc tế tại trung tâm thương mại Danko Plaza…

 TTTM Danko Plaza - Nơi diễn ra các hoạt động trọng tâm của Miss World Vietnam 2022
Vào tháng 4 vừa qua, Vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, diễn ra tại Danko City là minh chứng cho nỗ lực của chủ đầu tư Danko Group khi kiến tạo Danko City trở thành KĐT đáng sống bậc nhất Thái Nguyên, nơi sẽ diễn những hoạt động gắn kết cộng đồng, những lễ hội đặc trưng, những sự kiện văn hóa quy mô không chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân, mà cả người dân địa phương. Đây là điều mà ít nhà phát triển bất động sản chú trọng và làm được khi xây dựng, phát triển khu đô thị.

Chia sẻ về những nỗ lực hoàn thành cam kết của chủ đầu tư Danko Group, khi thực hiện dự án trong thời điểm cả nước trải qua thời điểm dịch bệnh phức tạp, bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch HĐQT Danko Group chia sẻ: “Vượt qua những thử thách, trở ngại cả chủ quan, khách quan, với những khó khăn về nhân lực, vật lực, chúng tôi vẫn dành mọi tâm huyết để kiến tạo nên một KĐT đẳng cấp châu Âu, đáng sống, đáng tự hào của mọi cư dân, hoàn thiện đúng tiến độ và đạt chuẩn chất lượng về mọi mặt”.

Một góc xanh mát như resort của KĐT Danko City 
Cộng hưởng các lợi thế vượt trội về quy hoạch không gian sống sang như resort,  Danko City không chỉ là nơi an cư giàu trải nghiệm cho cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn hội tụ tiềm năng gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư trong xu hướng người mua nhà ngày càng quan tâm đến các dự án phức hợp, đa dạng tiện ích, sống sang và hạ tầng kết nối thuận tiện.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư dự án: Danko Group, tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group

Hotline: 094 99 11111

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều