DOJI ra mắt Bộ sưu tập trang sức cao cấp “Blooming Rose” dịp 8/3

(Mặt trận) - Những thiết kế trang sức sáng tạo kết hợp với chất liệu kim cương 8 Hearts and 8 Arrows quý hiếm đã có mặt tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Tuyệt tác nghệ thuật thiết kế xếp cánh hoa hồng

Sắc hương lộng lẫy của hoa hồng Ohara đã truyền cảm hứng cho biết bao nhà thiết kế lừng danh trên thế giới, và giờ đây trở thành nguồn cảm hứng ngọt ngào và lãng mạn trong Bộ sưu tập “Blooming Rose” của DOJI.

 
Tái hiện những cánh hoa màu nhạt tạo thành một lớp bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy thơ mộng bao phủ lấy những cánh hoa màu hồng đậm quyến rũ ở bên trong, Bộ sưu tập “Blooming Rose” được các quý cô yêu mến ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế xếp cánh hoa hồng đầy sáng tạo.

Thực tế, có rất nhiều yếu tố để xác định giá trị của một món trang sức. Một chuyên gia có thể nhìn món trang sức từ nhiều góc độ khác nhau và biết điều gì khiến chúng có giá cao hơn rất nhiều so với chi phí gốc của kim loại và đá quý tạo nên chúng. Tổng hợp tất cả những khía cạnh đó, ta có một giá trị không thể cân đo bằng vật chất hữu hình. Trang sức cao cấp không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa, đôi khi chúng còn là báu vật lưu giữ vẻ đẹp của thiết kế, trong đó, thiết kế xếp lớp cánh hoa là kết tinh của nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi tay tài hoa của những người thợ kim hoàn DOJI.

 BST “Blooming Rose” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy của những cánh hoa hồng Ohara
Còn nhớ, các bộ sưu tập đình đám của DOJI thời gian gần đây như “Rays of light”, “Như đóa Trà My”…  đều gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, độc đáo. Nếu như “Rays of Light” lấy cảm hứng thiết kế từ những vòng quay đầy ánh sáng rực rỡ ở những thành phố lớn như London, Singapore… Bộ sưu tập “Như Đoá Trà My” mô phong thiết kế hình cánh hoa ngọt ngào, kiêu hãnh thì ở Bộ sưu tập “Blooming Rose”, những thiết kế xếp cánh hoa hồng tạo ra sự đột phá, mới mẻ, vượt ra ngoài khuôn khổ của những ý tưởng thiết kế truyền thống; thêm sắc màu mới cho trang sức kim cương.

Tinh chọn từ chất liệu Kim cương Siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows

Dấu ấn đặc biệt nhất của bộ sưu tập “Blooming Rose” chính là chất liệu của viên kim cương chủ: kim cương 8 Hearts and 8 Arrows - viên kim cương lấp lánh, tỏa sáng với những lớp cắt "tuyệt mĩ”. Được tạo ra từ phương pháp cắt mài theo tiêu chuẩn hoàn hảo của kim cương tròn 58 giác, kim cương 8H&A sở hữu hiệu suất ánh sáng vượt trội cùng với đối xứng quang học lung linh, tuyệt hảo.

 
Đồng thời, mỗi viên kim cương 8 Hearts and 8 Arrows đều ẩn trong mình hiệu ứng 8 trái tim, 8 mũi tên khi soi dưới ống kính chuyên dụng. Do chỉ có ít hơn 1% kim cương trên thế giới thoả mãn những điều kiện khắt khe này, kim cương 8 Hearts and 8 Arrows còn được gọi là Kim cương Siêu lý tưởng.

Với Bộ sưu tập “Blooming Rose”, viên Kim cương chủ đặc biệt này được phối hợp cùng thiết kế xếp lớp hoa hồng độc đáo, tái hiện hình ảnh một đoá hoa hồng “toả sáng”, xứng đáng là một tuyên ngôn không lời của phái đẹp, thể hiện thần thái đầy mê hoặc, quyến rũ của người phụ nữ.

 Ánh sáng rực rỡ của viên Kim cương Siêu lý tưởng trong BST “Blooming Rose”
Tuyển chọn từ khắp thế giới nguồn đá quý tinh túy bậc nhất, cùng với thiết kế sáng tạo và chế tác đầy tâm huyết bằng bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam, DOJI đã cho ra đời BST “Blooming Rose” như một biểu tượng tuyệt vời, ẩn chứa những ý niệm lãng mạn riêng tư của mỗi người phụ nữ. Tựa như một nguồn sáng lộng lẫy và vĩnh cửu, BST “Blooming Rose” là mảnh ghép hoàn hảo của phái đẹp, giúp họ thể hiện đẳng cấp, lan toả sự tự tin cũng như sắc đẹp của mình.
 
Có thể nói, sự quyến rũ của phụ nữ tỷ lệ thuận với sự bí ẩn được tạo nên từ bản lĩnh; cá tính cũng như phong cách riêng. Và không thể phủ nhận rằng sức hút của phái đẹp cũng khó cưỡng tựa những viên kim cương lấp lánh hoàn hảo; ẩn chứa trong mình ánh lửa mãnh liệt. Có lẽ vì vậy mà người phụ nữ nào cũng khao khát sở hữu món kim cương của riêng mình. Và “Blooming Rose” chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp 8/3 năm nay, đặc biệt là với những tín đồ yêu cái đẹp.

Xem thêm tại:

Website: https://bit.ly/380YUho

Hotline: 1800 1168

Nhân Tùng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều