Đón xuân mới, gia đình Việt tăng cường bảo vệ sức khỏe

(Mặt trận) - Covid bùng phát đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của con người, đem đến những thách thức và hồi chuông nhắc nhở các gia đình gia tăng bảo vệ trước những rủi ro khó lường – bảo vệ sức khỏe, bảo vệ năng lực tài chính - để cuộc sống chu toàn, an tâm và bền vững hơn. Dẫn đầu thị phần bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ đã mang đến những sản phẩm ưu việt mới, hiện đại, thuận tiện và có nhiều giá trị gia tăng để phục vụ gia đình Việt.
Hậu Covid, người Việt hạn chế chi tiêu, quan tâm hơn đến bảo hiểm nhân thọ

Covid bùng phát, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ gia tăng

Theo báo cáo của Công ty khảo sát thị trường Việt Nam Q&Me, năm 2020 cách chi tiêu của người Việt trong bối cảnh hậu Covid đã có sự thay đổi đáng kể. 80% người được khảo sát bị ảnh hưởng tài chính, giảm thu nhập do Covid; 93% người tiêu dùng cho biết họ sẽ chủ động tiết kiệm tiền và có kế hoạch quản lý tài chính toàn diện hơn. Người dân vẫn cố gắng duy trì các hoạt động bình thường nhưng giữ ở mức chi phí tối thiểu và tránh các khoản chi lớn để dự phòng cho lúc cần thiết.

Bên cạnh đó, người dân có xu hướng cẩn trọng hơn với những rủi ro có thể phát sinh trong tương lai, gần 40% người tham gia khảo sát đã sử dụng khoản tiền tiết kiệm để tham gia các gói bảo hiểm cao cấp. Cũng theo báo cáo của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết tháng 9/2020, tổng số hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới tăng 13,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy, Covid đã tác động sâu sắc đến nhận thức của người dân trong việc tăng cường bảo vệ sức khỏe trước các rủi ro bệnh tật khó lường, dự đoán, năm 2021, tỉ lệ này tiếp tục gia tăng đáng kể.

 

Life Care bảo vệ ung thư giai đoạn đầu, có mức chi trả cao nhất thị trường

Ứng dụng công nghệ, mang lại sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã có nhiều bước tiến nổi bật trong ứng dụng công nghệ để mang lại tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong bối cảnh tiềm ẩn bệnh dịch lây lan. Quy trình yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng của Bảo Việt Nhân thọ được số hóa, từ kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm online, ký điện tử đến thanh toán online, ... giúp giảm tối đa thời gian phát hành hợp đồng. Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được rút ngắn tối đa dựa vào công nghệ với thời gian 15 phút – thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay.

Khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ được phục vụ 24/7 thông qua hệ thống trợ lý chatbot. Ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin khách hàng được nâng cấp liên tục, giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng bảo hiểm đang tham gia, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; tra cứu hóa đơn điện tử và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng. Năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giới thiệu ứng dụng Loyalty dựa trên công nghệ blockchain dành cho các khách hàng thân thiết, cho phép khac hàng quy đổi điểm tích lũy thành những quà tặng đa dạng và thiết thực gồm evoucher thẻ điện thoại, siêu thị, dịch vụ ẩm thực, ... Ngoài ra, thông qua Tổng đài chăm sóc sức khỏe miễn phí, khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ và gia đình được các bác sĩ trung ương tư vấn và khám sức khỏe tận tụy.

Mới đây, doanh nghiệp này cũng đã cho ra mắt sản phẩm online mới: Life Care - Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ duy nhất trên thị trường. Với thao tác đơn giản 3 câu hỏi, 4 chạm, 5 phút hoàn thành và mức phí thấp, miễn kiểm tra sức khỏe, quyền lợi hấp dẫn - bảo vệ trước rủi ro ung thư ngay từ giai đoạn đầu và bảo hiểm lên đến 122% số tiền bảo hiểm, khách hàng có thể nhanh chóng có được giải pháp an tâm tài chính trước bệnh ung thư và đột quỵ. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại các giá trị thiết thực, giúp bảo vệ cuộc sống của các khách hàng và người dân Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”, đồng thời dẫn đầu khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ để nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều