Du lịch nghỉ dưỡng 2021 mùa cao điểm có gì khác biệt?

(Mặt trận) - Sau quãng thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng có nhiều thay đổi, đặc biệt là nhu cầu được chăm sóc và đề cao các giá trị sức khoẻ, tinh thần.

Nghỉ dưỡng trong tuần tăng mạnh

Ghi nhận nhiều booking trong tuần hơn hẳn mọi năm, Flamingo Đại Lải - Resort được yêu thích nhất 2020 là một minh chứng cho sự thay đổi trong tâm lý khách hàng.

Anh Hoàng Vinh cùng vợ vừa trở lại đây trải nghiệm lần thứ 3, nhưng khác những dịp trước, vợ chồng anh lựa chọn phương án du lịch giữa tuần để cảm nhận sự khác biệt của “Top 10 resort đẹp nhất thế giới”. Những ngày này, resort có phần thưa người hơn và yên bình như một bức tranh thủy mặc.

“Chúng tôi rất thích đi dạo. Lần nào đến đây vợ tôi cũng khám phá ra những thay đổi khá ngạc nhiên, và tôi luôn là tay máy bận rộn giúp bà xã ghi lại hình ảnh. Đợt này, khi vừa nhận được thông tin Flamingo Đại Lải Resort ra mắt Con đường vui vẻ, chúng tôi quay lại đây ngay để thỏa mãn đam mê chụp ảnh của bà xã. Khoảng thời gian trong tuần không quá đông khách, bản thân mình cũng thoải mái vì có nhiều không gian riêng hơn, ảnh chụp đẹp hơn.”- Anh Vinh hào hứng chia sẻ.

Thay vì tận dụng kỳ nghỉ lễ dài hoặc cuối tuần, số lượng khách sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng trong tuần tăng mạnh nhờ booking dễ dàng, giá thành hợp lý, tâm lý hạn chế tiếp xúc đông người. Mặt khác, hướng đến nghỉ dưỡng xanh, những resort tự nhiên gần Hà Nội trở thành điểm đến của nhiều gia đình như một biện pháp tái tạo năng lượng, rèn luyện thể chất hay đơn giản hơn, chỉ để hít căng lồng ngực không khí mát mẻ, trong lành.

Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 60km, Đại Lải được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm một chốn nghỉ dưỡng không quá xa Hà Nội mà vẫn đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Cũng giống anh Hoàng Vinh, nhiều bạn trẻ và nhóm khách hàng trung tuổi có xu hướng lựa chọn các resort xanh như Flamingo Đại Lải để tổ chức gặp gỡ, vui chơi trong ngày hay nghỉ dưỡng trong tuần. Thay vì tổ chức sự kiện tại nội đô, resort gần thành phố với mức chi phí tương đương mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, từ không gian tự nhiên đến kiến trúc xây dựng, từ hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đến dịch vụ ẩm thực, văn hóa. Gây ấn tượng từ những góc  sống ảo cực chất, Flamingo Đại Lải mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để vừa thư giãn cơ thể, vừa thăng hoa trong tâm hồn và tìm được tiếng nói đồng điệu với tự nhiên.

“All in one” - Đẳng cấp đến từ thương hiệu

Nối tiếp câu chuyện về xu hướng, khi nhu cầu trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng song song với đam mê khám phá tự nhiên tăng cao, nhiều resort đã thu hút khách hàng và khẳng định đẳng cấp thương hiệu bằng cách tích hợp đa dạng tiện ích trong cùng một không gian sống.

Đưa khái niệm “Tổ hợp giải trí khép kín 5 sao trên cao” đến với thị trường, Tập đoàn Flamingo – đơn vị hàng đầu trong kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng hạng sang đã nắm bắt xu hướng “all in one” từ nhiều năm trước. Từ Flamingo Đại Lải Resort đến Flamingo Cát Bà và tới đây là nhiều dự án khác, Flamingo nhanh chóngđưa các dịch vụ của mình tiếp cận khách hàng và dần trở thành một phong cách nghỉ dưỡng được yêu thích. Mới đây, Flamingo đã bắt tay cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham, nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa thương hiệu của mình tiệm cận nhanh nhất với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Theo đó, hàng trăm căn biệt thự trên cao của Flamingo được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Bên cạnh đó, hệ thống biệt thự ven hồ, biệt thự trong rừng thông, trong từng phân khu riêng biệt cũng là lựa chọn hoản hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình. Tổ hợp dịch vụ hội họp, vui chơi, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao ngay trong nội khu trở thành điểm cộng hàng đầu với nhiều gia đình sau những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort hòa cùng sắc xanh tạo hóa

Đó là SEVA Spa & Beauty Destination - tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất miền Bắc.Đó là bể bơi nước nóng ngoài trời, nơi bạn đắm mình trong làn nước trong xanh.Nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi chậm rãi của thời gian khoảnh khắc giao mùa. Thế giới trò chơi trong nhà, trò chơi dưới nước cũng là một gợi ý không tồi để cùng nhau xả hơi sau chuỗi ngày dài mệt mỏi. Xu hướng này được hiện thực hoá ở cả Flamingo Cát Bà và Flamingo Đại Lải Resort.

Hệ thống nhà hàng và bar sang trọng, phong vị ẩm thực tinh tế, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Flamingo tạo nên xu hướng mới về du lịch nghỉ dưỡng khép kín.

Gắn liền với những vùng đất xanh tự nhiên, ẩn hiện giữa màu xanh ngắt của cỏ cây, Flamingo đã kiến tạo nên một không gian đậm tính nghệ thuật – nơi kết nối giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, nơi chăm chút sức khoẻ cả thể chất và tinh thần, nơi bất cứ mùa nào trong năm cũng đẹp tựa một tác phẩm nghệ thuật sống động. Chẳng thế mà đến với Flamingo Resorts, người ta dễ dàng nhìn ra những xu hướng nghỉ dưỡng mới, được hiện thực hóa bằng sự hài lòng của khách hàng, như một cách để chứng minh nơi đây đáng sống đến nhường nào.

Xu hướng nghỉ dưỡng, suy cho cùng đều phụ thuộc vào tâm lý khách hàng, nhưng có một nét chung ở bất cứ thời điểm nào, đó là con người luôn khao khát trút bỏ hết mọi muộn phiền và bận rộn, tìm về với tự nhiên, tái tạo năng lượng sống. Đại Lải, Cát Bà và nhiều vùng đất xanh khác vì thế vẫn là chốn nghỉ dưỡng được lòng nhiều du khách, và Flamingo Resorts như một nốt thăng trong bản nhạc tuyệt vời được tạo hóa nắn nót viết nên.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều