Eurowindow Nha Trang cùng USA Laundry xây dựng nhà máy giặt ủi 5-Star Laundry

(Mặt trận) - Sáng 5/9/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang cùng với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt – chủ sở hữu thương hiệu USA Laundry – đã ký kết hợp tác thành lập liên doanh nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry Nha Trang.
Dự án được xây dựng sẽ đáp ứng nhu cầu lớn về dịch vụ giặt ủi đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế cho 2 dự án Movenpick Cam Ranh Resort, Radisson Blu Cam Ranh và hướng tới toàn bộ các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên địa bàn Cam Ranh và thành phố Nha Trang.

Eurowindow Nha Trang ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt để thành lập nhà máy giặt ủi 5-Star Laundry Nha Trang

Nha Trang được biết đến là thành phố có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ. Đặc biệt là thời gian gần đây, lượng khách du lịch đến Nha Trang ngày càng tăng nhanh, dự báo tăng từ 4,5 triệu lượt (2016) lên 7,2 triệu lượt (2020). Trước đà tăng trưởng này, dự kiến cần khoảng hơn 19 nghìn phòng khách sạn 3-5 sao để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tới năm 2020 tại Nha Trang. Hiện nay tại Nha Trang đang phát triển khoảng 40 dự án bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng cùng nhiều dự án mới sẽ tiếp tục đầu tư. 

Đối với bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng thì dịch vụ giặt ủi là một yếu tố quan trọng làm nên chất lượng hạng sao của các dự án khách sạn, resort. Nắm bắt được nhu cầu đó, Eurowindow Nha Trang đã quyết định hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt để đầu tư xây dựng dự án nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry Nha Trang. Dự án được đầu tư xây dựng với tổng vốn lên đến hơn 60 tỷ đồng và được xây dựng trên quy mô 3000m2. Dự án sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ máy móc, thiết bị hiện đại từ Mỹ và các nước Châu Âu. 5-Star Laundry Nha Trang sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 sẽ đáp ứng công suất dự kiến khoảng 10 tấn/ngày, giai đoạn 2 nâng lên khoảng 30 tấn/ngày.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đăng Anh – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt cũng chia sẻ: “Ý tưởng về một mô hình Central laundry – Xưởng giặt tập trung đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn hạng sao của nhiều dự án khách sạn, resort, casino….Tại Việt Nam đã được USA Laundry ấp ủ từ rất lâu. Ý tưởng không mới với thị trường thế giới nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam, và có thể coi là một thị trường ngách chưa được quan tâm đầu tư đúng mức. Tuy nhiên ý tưởng này chỉ thực sự được chia sẻ và ủng hộ khi chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với các lãnh đạo & quản lý từ phía Eurowindow Holding”.

Mô hình Central Laundry thay đổi cách thức giặt ủi truyền thống của các cơ sở lưu trú bằng những ưu việt mà mô hình truyền thống (On-Premise Laundry) không có được như: đáp ứng nhu cầu lớn về dịch vụ giặt ủi đồ vải, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi và từ bất kỳ địa điểm nào tại Nha Trang, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí cho các cơ sở lưu trú, giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng tới môi trường du lịch nghỉ dưỡng... và đặc biệt là khả năng sinh lời cho nhà đầu tư với tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Ông Hannes Romauch – TGĐ Eurowindow Nha Trang cũng chia sẻ: “Việc đầu tư dự án nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry Nha Trang không chỉ cung cấp dịch vụ giặt là tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế cho các dự án của Eurowindow Nha Trang đang triển khai tại Nha Trang như Movenpick Cam Ranh Resort và Radisson Blu Cam Ranh, mà chúng tôi nhận định đây là cơ hội đầu tư tốt, một thị trường ngách hướng tới toàn bộ các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên địa bàn Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Hơn thế nữa, tầm nhìn của dự án còn hướng tới việc cung cấp các dịch vụ hoàn toàn mới như cho thuê đồ vải khách sạn hay lưu trữ an toàn đồ vải và cung ứng các sản phẩm hóa chất buồng phòng cho các dự án khách sạn, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa”.

Sau Nha Trang, mô hình nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry dự kiến sẽ tiếp tục được nhân rộng tại các thành phố phát triển du lịch lớn như Phú Quốc, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh…

P.V

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều