FE CREDIT lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích 2022

(Mặt trận) - Mới đây, theo công bố khảo sát "Nhà tuyển dụng yêu thích 2022" tại Việt Nam của CareerBuilder Việt Nam, FE CREDIT tự hào lọt Top 3 nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất 2022, và tiếp tục có mặt trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022.


Đây là khảo sát thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022. Trong hơn một tháng diễn ra, khảo sát đã thu hút 18.956 doanh nghiệp trên toàn quốc, hoàn thành khảo sát cũng như bình chọn Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của năm.

Sau hơn hai năm đầy biến động vì đại dịch, ngành tài chính tiêu dùng chịu ảnh hưởng nặng nề, FE CREDIT vẫn ghi danh mình trong bảng xếp hạng Top 3 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất 2022 cho thấy niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp.

Sở hữu gần 50% thị phần cho vay tiêu dùng tại Việt Nam với hệ thống 21.000 điểm giới thiệu sản phẩm dịch vụ trên khắp cả nước, FE CREDIT tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người lao động ở cả khu vực nông thôn lẫn thành phố và góp phần lớn trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự trong ngành tài chính tiêu dùng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhân sự có chuyên môn cao cũng góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp tại doanh nghiệp.

FE CREDIT luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và nâng cao trải nghiệm của nhân viên; xây dựng một môi trường làm việc hòa nhập, hợp tác và gắn kết cho nhân viên, tăng cường các chương trình thi đua khen thưởng, trợ cấp phúc lợi luôn ở mức cao nhằm tạo động lực cho người lao động phát triển bản thân, đồng thời góp phần thu hút và giữ chân nhân tài. Trong năm 2022, FE CREDIT ghi nhận các con số ấn tượng từ hoạt động nhân sự với chỉ số mức độ gắn kết lâu dài của nhân viên lên tới 84%, hoàn thành 91.7% chỉ tiêu tuyển dụng, 16.404 lượt CBNV được đào tạo trực tiếp và 146.833 lượt đào tạo trực tuyến 135.060 lượt tham gia các chương trình và hoạt động gắn kết nội bộ, ….

FE CREDIT đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác chiến lược với các trường đại học như Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM, Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn, các tổ chức sinh viên như VOCO Center, AIESEC Vietnam, tham gia vào những chương trình phát triển năng lực, những cuộc thi tài năng của học sinh, sinh viên như Leadership Conference, Functional Speed Dating, các ngày hội việc làm tại các trường Đại học, Cao đẳng, ….

Nhiều năm qua, FE CREDIT cũng luôn ưu tiên trao cơ hội học tập cho đội ngũ trẻ và góp phần phát triển tài năng trẻ Việt Nam thông qua các chương trình Quản trị viên tập sự (Management Associate) và Thực tập sinh (Finternship) với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Trong năm 2023, FE CREDIT dự kiến ra mắt thêm nhiều hoạt động thu hút nhân tài mới như: Trao học bổng cho tài năng trẻ, Khóa học chuyên sâu về tài chính dành cho sinh viên các trường đại học, cũng như mang các chương trình bồi dưỡng tài năng trở lại. FE CREDIT hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm dừng chân của hàng ngàn người lao động, trao cơ hội cho những ứng viên tiềm năng, mang lại những giá trị mới, những thay đổi mới cho ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều