FE CREDIT trao 15 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM

(Mặt trận) - Với mục tiêu góp phần bồi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam, vừa qua, FE CREDIT đã trao 15 suất học bổng cho 15 sinh viên năm cuối tiêu biểu có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa nổi bật tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.


Tại buổi lễ, đại diện FE CREDIT đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 15 sinh viên xuất sắc. Những học bổng này là món quà động viên tinh thần, tiếp sức cho tài năng trẻ vươn lên, trở thành công dân ưu tú cho gia đình và xã hội.

Đại diện FE CREDIT trao 15 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc tại ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM
Tại buổi tọa đàm trong khuôn khổ Lễ trao học bổng của Đại học Quốc tế, đại diện FE CREDIT, anh Huy Hoàng - Trưởng bộ phận Phát triển tổ chức đã có những chia sẻ thiết thực về vấn đề hướng nghiệp, với mong muốn mang đến cho các sinh viên cái nhìn đa chiều, thực tế về việc đi làm cũng như thấu hiểu về thế mạnh và tiềm năng bản thân để chọn cho mình hướng đi phù hợp.
Đại diện FE CREDIT chia sẻ về định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên năm cuối tại ĐH Quốc tế
Trong quá trình phát triển, FE CREDIT luôn chú trọng tới việc trao cơ hội tìm hiểu về ngành tài chính tiêu dùng cho sinh viên các trường đại học. Hằng năm, FE CREDIT còn triển khai nhiều chương phát triển nghề nghiệp cho những bạn trẻ Gen Z tài năng như chương trình thực tập, chương trình quản trị viên tập sự, đồng thời thường xuyên có mặt tại các ngày hội tuyển dụng nhằm giúp các sinh viên có cơ hội tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại FE CREDIT nói riêng và ngành tài chính tiêu dùng nói chung.

Trong năm 2023, FE CREDIT sẽ tiếp tục triển khai các chương trình dành cho tài năng trẻ như chương trình thực tập Finternship và chương trình Quản trị viên tập sự Management Associate Program, thể hiện sự quan tâm dài hạn của FE CREDIT đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều