Gần 3.500 cơ hội việc làm cho sinh viên chuẩn bị ra trường

(Mặt trận) - Ngày 30/11, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra Ngày hội việc làm 2019 với chủ đề “Sinh viên với thị trường lao động”. Ngày hội mang đến khoảng 3.500 cơ hội việc làm cho sinh viên chuẩn bị ra trường.

Ngày hội do Trung tâm Khảo sát Thông tin việc làm và Đào tạo Khởi nghiệp, Trung tâm Truyền thông phối hợp cùng các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn TP. Hà Nội tổ chức, nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp và sinh viên, nơi gặp gỡ và đáp ứng nhu cầu các bên về tuyển dụng.

Lễ cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm 2019.

Tham gia Ngày hội việc làm 2019 có khoảng hơn 80 tổ chức, doanh nghiệp đang kinh doanh trong các lĩnh vực phù hợp với một số ngành đào tạo của trường: Quản lý Kinh doanh, Kế toán, Thương mại, Du lịch, Tài chính - Ngân hàng, Cơ - Điện tử, Điện - Điện tử… Ngày hội mang đến gần 3.500 cơ hội việc làm cho sinh viên thuộc các lĩnh vực nhân sự, biên - phiên dịch, hành chính, marketing, quản trị kinh doanh,…

PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại sự kiện.

PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội việc làm 2019 cho biết: Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6/1996. Trường là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 25 ngành); nhiều cấp, nhiều hình thức học. Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật - công nghệ thực hành; bác sỹ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi y thuật và giàu y đức, tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm 2019.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhà trường cũng luôn chú trọng tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm phát triển toàn diện cho sinh viên. Đến với Ngày hội việc làm, sinh viên có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực; được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong thời gian diễn ra chương trình.

Thu Hương

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều