Golden Gift Việt Nam mở thêm cửa hàng quà tặng mạ vàng để phục vụ người dân Thủ đô

(Mặt trận) - Ngày 21/1/2019, Công ty Cổ phần Quà vàng Cao cấp Việt Nam đã chính thức đưa thêm showroom quà tặng mạ vàng thứ 6 vào hoạt động, tại địa chỉ số 10, phố Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, mặt tiền hướng ra hồ Gươm, showroom mới của Golden Gift Việt Nam được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và nổi bật.

Tại showroom này, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu quà tặng vàng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, khi Tết Nguyên Đán đang đến gần, bộ sưu tập quà tặng Tết cao cấp luôn được cập nhật. Trong đó, những tượng heo mạ vàng - quà tặng gây sốt thị trường trong thời gian qua cũng được trưng bày đầy đủ để khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận và lựa chọn.

 

Khách hàng thăm quan và chiêm ngưỡng tượng Heo vàng

Ông Trần Văn Thắng - đại diện Golden Gift Việt Nam cho biết, trong những năm qua, thị trường quà tặng đang có sự dịch chuyển đáng chú ý. Thay vì những món quà truyền thống, khách hàng ngày càng ưa chuộng các quà tặng được chế tác thủ công, tinh tế, mang ý nghĩa tốt lành, đặc biệt là do người Việt làm ra.

 

Cành mai mạ vàng 3 in 1 được chế tác hoàn toàn thủ công bằng tay

Hiện tại, thị trường quà tặng mạ vàng đang hết sức sôi động vào dịp cuối năm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân Thủ đô mua quà tặng dịp Tết Kỷ Hợi, Golden Gift Việt Nam đã mở thêm showroom thứ 6 tại phố Bà Triệu – một trong những con phố nhộn nhịp và lớn của Thủ đô. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi có nhu cầu mua trực tiếp quà tặng mạ vàng.

 

Mức ưu đãi lên đến 20% khi mua quà vàng tại Showroom mới

Nhân dịp này, Golden Gift Việt Nam cũng dành tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt khi khách hàng tham quan và mua quà tặng. Mức ưu đãi lên đến 20% được áp dụng từ ngày 21/01/2019 - 08/02/2019

Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp hoàn toàn thủ công tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Golden Gift Việt Nam đã trở thành thương hiệu uy tín chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, các Ngân hàng, tập đoàn lớn.

Bên cạnh đó, Golden Gift Việt Nam cũng trực tiếp độ vàng cho hầu hết các siêu xe Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec, hay các biệt thự tại Việt Nam.

Khôi Nguyên

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều