Hanel tham gia ủng hộ quỹ vì người nghèo thành phố Hà Nội năm 2022

(Mặt trận) - Tối 11/10, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022. Công ty CP Hanel và các công ty thành viên Hanel đã tham gia ủng hộ 500.000.000 VNĐ tại buổi Lễ.

Thay mặt Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương - Trưởng Ban Vận động Quỹ đã phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022.

Trực tiếp tại Lễ phát động, đã có 129 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đăng ký và ủng hộ tiền mặt và hiện vật vào Quỹ “Vì người nghèo” TP Hà Nội, với tổng trị giá 30 tỷ 388 triệu đồng và 1.000 USD. Trong đó Công ty CP Hanel và các công ty thành viên Hanel đã đóng góp số tiền ủng hộ 500.000.000 VNĐ.

 

Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19 và đảm bảo sản xuất kinh doanh phát triển, Công ty CP Hanel đã được nhiều tổ chức Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp trao tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của Hanel đối với cộng đồng, những nỗ lực của Hanel chấp hành tốt chính sách pháp luật của nhà nước.

Gần đây nhất, năm 2020 Hanel được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng bằng khen vì đã tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt, được UBND Quận Đống Đa và Liên đoàn Lao động TP Hà Nội tặng các bằng khen về những đóng góp tích cực đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Cũng trong năm 2020 Hanel được Cục Thuế TP Hà Nội tặng bằng khen vì đã Chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước về thuế.

Năm 2021, Đảng bộ Hanel đã nhận được Bằng khen của Đảng bộ TP Hà Nội, và Đảng bộ khối Doanh nghiệp TP Hà Nội; Công đoàn Hanel đã được nhận Cờ thi đua của Liên đoàn lao động TP Hà Nội tặng Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc; và Công ty Hanel nhận được bằng khen UBND Quận Long Biên về thành tích trong đóng góp cho quỹ vacxin và phòng chống Covid-19.

Những ghi nhận của các tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp dành cho Hanel là niềm tự hào đối với Hanel, một doanh nghiệp luôn chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực đóng góp vì cộng đồng.

Hoàng Nhung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều