Hanel trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA)

(Mặt trận) - Công ty Cổ phần Hanel đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA).

Vượt qua những tiêu chí và yêu cầu khắt khe, ngày 20/09/2022, Hanel đã chính thức được kết nạp trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) với mong muốn cùng chia sẻ kiến thức, học hỏi, góp phần đưa Việt Nam thành cường quốc an toàn, an ninh mạng, làm chủ không gian mạng quốc gia, hướng tới phát triển không gian mạng quốc gia an toàn, lành mạnh, nhân văn và rộng khắp.

Chứng nhận Hanel là hội viên chính thức của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) 
Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (viết tắt là VNISA) là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo mật thông tin được nhà nước Việt Nam công nhận. VNISA tập hợp các cá nhân, tổ chức làm công tác nghiên cứu giảng dạy, ứng dụng và phát triển an toàn thông tin nhằm hướng dẫn thực hiện các chủ trương đường lối của nhà nước trong việc ứng dụng và phát triển kỹ thuật, công nghệ, an toàn thông tin, đưa ra đề xuất, khuyến nghị với cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng cơ chế chính sách phát triển ngành.
Trung tâm giám sát và vận hành an toàn thông tin (SOC) của Hanel
Đón đầu nhu cầu thị trường, ngay từ năm 2018 - 2019, Hanel đã đạt tiêu chuẩn và được Bộ TT&TT cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ, sản phẩm an toàn an ninh mạng. Hanel cũng là một trong những DN đầu tiên tham gia Liên minh phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn an ninh mạng cùng các DN hàng đầu của Việt Nam. Với những năng lực vốn có của mình, Hanel luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều