Hapro tiếp tục khẳng định thương hiệu xuất khẩu mạnh dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

(Mặt trận) - Sau khi tiến hành cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô Hà Nội.

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, trong 2 năm vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV, Tổng công ty đã chủ động triển khai các giải pháp để khắc phục khó khăn như: mở rộng thị trường, phát triển thêm các mặt hàng xuất khẩu mới, nâng cao lợi nhuận xuất khẩu đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn. Bên cạnh đó, tập trung đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại qua hình thức giao thương trực tuyến với đối tác trong nước và ngoài nước để thúc đẩy kinh doanh. Nhờ đó, Hapro đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, thương hiệu Hapro tiếp tục được khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart

Hệ thống bán lẻ nội địa mang thương hiệu BRGMart và Haprofood/BRGMart phát triển mạnh mẽ với mạng lưới rộng lớn, trải dài trên khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hapro còn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao trong việc triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn; ghi nhận những sẻ chia, quyên góp nhằm góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Thủ đô.

Xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định “Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, Hapro tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu. Mới đây, trong khuôn khổ Chương trình Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025, lần thứ 8 liên tiếp, Hapro vinh dự được vinh danh tại Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021, tôn vinh TOP10/TOP100/TOP200 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

 Hapro vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Không chỉ là niềm tự hào, Giải thưởng còn là sự ghi nhận những nỗ lực của Hapro trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, phát huy những thế mạnh của mình để tiếp tục phát triển trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế; đồng thời cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid - 19.

Quang Minh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều