Hậu Covid-19, doanh nghiệp đắn đo, vì sao KITA Group mạnh dạn vượt sóng đón đầu thị trường?

(Mặt trận) - Trong khi một số doanh nghiệp còn thận trọng với hoạt động kinh doanh sau dịch Covid-19, KITA Group rục rịch ra quân bởi có những đánh giá khả quan về thị trường và đã sẵn sàng cho những cú bứt phá.
Tâm lý thận trọng hậu Covid

Dịch Covid-19 đã được kiểm soát nhưng một số doanh nghiệp vẫn e ngại, tiếp tục nghe ngóng tình hình trước khi triển khai các kế hoạch kinh doanh. Riêng với thị trường bất động sản, bên cạnh những tín hiệu tích cực thì một số doanh nghiệp nhận định tâm lý khách hàng, nhà đầu tư còn thận trọng nên sức mua vẫn chưa quay trở lại như trước.

 Nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn thận trọng trong việc triển khai chiến lược kinh doanh hậu Covid

Trong khi tâm lý chung của nhiều doanh nghiệp còn đang thận trọng thì vẫn có một số đơn vị khác đã chuẩn bị “tái xuất” bởi những đánh giá khả quan về các tín hiệu tiềm năng của thị trường cũng như sẵn sàng tiềm lực tài chính để bứt phá.

Đối với các doanh nghiệp này, hiện nay khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, những thông tin tích cực của nền kinh tế Việt Nam nói chung đang là tiền đề vững chắc để thị trường bất động sản quay trở lại, việc nhanh nhạy thích ứng với thị trường lúc này là yếu tố cẩn thiết. Không ít chuyên gia nhận định rằng trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm và thị trường vẫn còn e ngại như hiện nay thì các dự án pháp lý minh bạch, đầu tư an toàn và đáp ứng nhu cầu thực sẽ có hấp lực tốt hơn.

 

Những dự án có pháp lý minh bạch, hạn chế nguy cơ rủi ro đang được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn trong thời điểm sau dịch Covid-19

Vì sao KITA Group tự tin “lội ngược dòng”?

Nhìn nhận được tâm lý chung của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng, KITA Group là một trong những nhà phát triển dự án nhanh chóng quay trở lại thị trường thời điểm này với phân khu mới của dự án lớn tại Cần Thơ. Lý do quan trọng nhất khiến KITA Group quyết định sớm đưa sản phẩm ra thị trường là dựa vào lợi thế của sản phẩm cũng như những thông tin tích cực về mặt vĩ mô của thị trường Cần Thơ, tạo đòn bẩy cho bất động sản khởi sắc.

 

Phối cảnh mới dự án Stella Mega City

Các tuyến giao thông liên vùng kết nối TP.Hồ Chí Minh với Cần Thơ cũng như các tỉnh Tây Nam Bộ đã và đang được triển khai liên tục, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Nổi bật trong số đó phải kể đến tuyến tàu sắt cao tốc TP.HCM – Cần Thơ, cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, nâng cấp quốc lộ Nam Sông Hậu nối Cần Thơ với Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu; dự án mở rộng tỉnh lộ 922 góp phần phát triển hạ tầng phía Đông Cần Thơ. Đặc biệt, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ sẽ chuyển đổi từ hình thức đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công và dự kiến khởi công vào tháng 10 năm nay, góp phần củng cố thêm mạng lưới kết nối rộng lớn của Cần Thơ với các tỉnh, thành lân cận.

Lãnh đạo thành phố Cần Thơ cũng cho biết sẽ tập trung nguồn vốn nâng cấp, mở rộng các tuyến giao thông đô thị quan trọng như đường Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Cừ, nâng cấp Đại lộ Hòa Bình…

Bên cạnh hạ tầng về giao thông, hạ tầng tiện ích tại Cần Thơ trong những năm qua cũng liên tục thay đổi với sự xuất hiện của những đại gia bán lẻ, khách sạn, dịch vụ hàng đầu như Lotte Mart, Co.opmart, Vincom Plaza… Đây đều là những siêu thị, khu vui chơi giải trí, khách sạn lớn, sự hiện diện của những tiện ích đẳng cấp này cho thấy Cần Thơ sẵn sàng chuyển mình trở thành đô thị hiện đại, đáng sống.

Là hạt nhân trung tâm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của cả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, tại hội thảo “Phát triển bền vững TP Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” vừa diễn ra hôm 23/5, lãnh đạo Chính phủ chỉ ra, mục tiêu đến năm 2030, Cần Thơ là thành phố nhóm các thành phố phát triển hàng đầu Đông Nam Á. Tầm nhìn đến năm 2045, Cần Thơ là thành phố thuộc nhóm phát triển hàng đầu châu Á.

Một báo cáo hội nghị trực tuyến toàn quốc về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển, UBND TP Cần Thơ cho biết, quỹ đất đang ít dần và nhu cầu định cư tại đây ngày một cao nên giá bất động sản luôn tăng. Trước những tín hiệu khả quan của sóng hạ tầng, tiện ích, KITA Group đánh giá thị trường bất động sản Cần Thơ đã hội tụ đủ những cơ sở vững chắc để chuyển mình. Trong vài năm qua giá bất động sản tại Cần Thơ đã thiết lập một mặt bằng mới và vẫn trong xu hướng tăng sau khi hạ tầng hoàn thiện, là khoản đầu tư sinh lời bền vững, lâu dài cho nhà đầu tư. Ở góc độ chủ đầu tư, đơn vị này cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính, có thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để có thể triển khai dự án tại Cần Thơ, đón sóng thị trường.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều