Hé lộ không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp của dàn DJ quốc tế tham gia Creamfields Việt Nam

(Mặt trận) - Sức nóng của EDM Creamfields đang được hâm nóng hơn bao giờ hết khi những gương mặt khách mời đầu tiên đã có mặt tại Phú Quốc. NhữngDJ đình đám quốc tế sẽ lưu trú tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc -một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất đảo ngọc vàsẵn sàng cho một đại tiệc âm nhạc điện tử bùng nổ cực đỉnh.

Địa điểm lưu trú của dàn line up tham gia sự kiện EDM huyền thoại top 4 thế giới vừa được hé lộ là khu nghỉ dưỡng biển nổi bật với toà khách sạn hình cánh cung sở hữu mái ngói đỏ tươi đặc trưng của kiến trúc Đông Dương cổ kính. Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp ở phía Bắc đảo Phúc Quốc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đến không gian trải nghiệm đậm chất Á Đông huyền diệu và dịch vụ đỉnh cao.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, huyền thoại Hardwell và Alok - DJ top 4 thế giới sẽ cùng ekip lưu trú trong biệt thự đơn lập 3 phòng ngủ hướng biển của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Không gian rộng rãi tiện nghi và riêng tư của phòng nghỉ nằm giữa khuôn viên xanh mát, ngập tràn cỏ cây miền nhiệt đới mang đến cảm giác bình yên và thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt, tầm nhìn phóng khoáng từ căn biệt thự toạ lạc sát bên bờ biển Tây Nam tuyệt mỹ giúp các DJ hàng đầu thế giới có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của đảo ngọc thiên đường.
Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ Creamfields cũng “đổ bộ” tới những phòng suite siêu sang trọng của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với khòng khách và phòng ngủ riêng biệt cùng các tiện ích hiện đại và tầm nhìn mãn nhãn hướng biển hoặc bao trọn hồ bơi trong xanh.
Được mệnh danh là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc còn sở hữu bể bơi ngoài trời ấn tượng rộng gần 5.000m2; quầy bar theo phong cách tropical độc đáo nằm sát bên bãi biển.... Thư thái ngắm hoàng hôn rực rỡ phía chân trời, thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo giữa tiếng sóng biển êm đềm… là những trải nghiệm mang đến giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn xứng tầm đẳng cấp dành cho các DJ quốc tế giữa thành phố đảo lớn nhất Việt Nam.
Không chỉ vậy, những chòi spa trên mặt hồ theo phong cách Maldives với những liệu pháp thiên nhiên đến từ Bali của thương hiệu Akoya, hay ẩm thực ngắm hoàng hôn tại nhà hàng Pepper trên bờ biển tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sẽ là lựa chọn đắt giá để các nghệ sĩ giải tỏa căng thẳng sau lịch trình biểu diễn bận rộn.
Hệ thống nhà hàng với các bếp trưởng tài hoa sẽ thiết đãi dàn line-up đình đám của “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” từ tinh hoa ẩm thực vùng miền đến món ngon Á - Âu… Đặc biệt, toàn bộ thực đơn phục vụ cho các DJ tham dự đại nhạc hội lần này được thiết kế riêng một cách tinh tế, đọc vị sở thích, thói quen… của từng thượng khách để mang tới sự thăng hoa mĩ vị trong mỗi món ăn.
Nằm trong siêu quần thể không ngủ Phú Quốc United Centre, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc kết nối hoàn hảo với hệ sinh thái trải nghiệm đỉnh cao: hệ thống khách sạn đẳng cấp, thành phố lễ hội Grand World, công viên chủ đề VinWonders, Vinpearl Safari - thiên đường hoang dã quy mô bậc nhất, Casino Corona thời thượng mở cửa ngày đêm… Đó cũng chính là một trong những lý do siêu nhạc hội EDM huyền thoại Creamfields chọn nơi đây là “sân khấu” ra mắt cộng đồng raver Việt. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn mang đến những màn xuất hiện có 1-0-2. Trong đó, DJ huyền thoại Hardwell và toàn bộ ekip sẽ đến đảo ngọc bằng chuyên cơ riêng. Anh cũng trình diễn trên sân khấu riêng “Rebels never die” đánh dấu sự trở lại hoành tráng và mãn nhãn, bùng nổ dành cho mọi raver.
Bên cạnh đó, đẳng cấp âm nhạc điện tử đỉnh cao Alok - DJ Top 4 thế giới, ngôi sao âm nhạc đến từ Brazil sẽ mang đến không khí siêu đỉnh tương tự các sân khấu lớn trên toàn cầu như Tomorrowland, Ultra Music Festival, VillaMix Festival,… Ngoài ra, những gương mặt nổi bật của làng DJ thế giới hứa hẹn một đêm đại nhạc hội EDM bên bờ biển đầu tiên tại Việt Nam: BEAUZ - Bộ đôi DJ nổi tiếng gốc châu Á sở hữu tổng cộng hơn 190 triệu lượt stream trên các nền tảng cùng lối chơi hardstyle đầy năng lượng; Pink Panda - biểu tượng electro house, người đứng sau bản remix Finesse của Bruno Mars và Cardi B; Slushii - DJ/Producer tài năng đến từ Los Angeles; Tim Hox - support act được chính Hardwell lựa chọn hay 22Bullets và Wukong…
Không khí lễ hội và âm nhạc đang tràn ngập khắp siêu quần thể hàng đầu khu vực Phú Quốc United Center. Với hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp quốc tế, chuỗi sự kiện bùng nổ mở màn với EDM Creamfields lừng danh, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để du khách và gia đình có những phút giây thư giãn, lưu giữ trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, chương trình ưu đãi Vinpearl Festive vô cùng hấp dẫn từ nay đến 28/2/2023 với những đặc quyền không thể bỏ lỡ sẽ giúp du khách tận hưởng một mùa lễ hội không thể nào quên.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều