Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật

(Mặt trận) - Từ ngày 08/10 - 24/10, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh tổ chức chương trình khuyến mãi với quy mô lớn mừng sinh nhật và tri ân khách hàng thân thiết đã mua sắm, ủng hộ siêu thị trong suốt năm qua. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn cùng rất nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 50%++, các sản phẩm với giá cực sốc đồng giá 11k, 111k; mua 1 tặng 1...
 
Bên cạnh việc phát triển mới các siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart, tháng 10/2020, Công ty bán lẻ BRG (BRG Retail) đã quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapro, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart. Qua một năm xuất hiện trên thị trường, với nỗ lực để mang tới cho khách hàng nhiều tiện nghi, hàng hóa, dịch vụ tốt nhất, siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart đã dần ghi dấu trong lòng khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

 Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, siêu thị BRGMart đã nỗ lực để cung ứng hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng đã triển khai nhiều tính năng mới để phục vụ khách hàng như: mua hàng online trên App BRG Shopping; nhóm Zalo đi chợ hộ…

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart, chương trình khuyến mại với chủ đề “Sinh nhật Vàng, Ngàn ưu đãi” tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng BRGMart trong thời gian qua.

BRGMart dành tặng 4.000 phần quà Mũ bảo hiểm cho tất cả các khách hàng có hóa đơn mua sắm trên 1,5 triệu đồng trong thời gian từ 08/10 đến 24/10. 

Tặng ngay Voucher 500.000 đồng cho Top 3 khách hàng có tần suất mua sắm nhiều nhất hoặc doanh số mua hàng cao nhất trong 1 năm tại mỗi siêu thị BRGMart có thời gian hoạt động trên 1 năm

Hàng loạt các chương trình ưu đãi khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart hay mua hàng Online trên App BRGShopping trong thời gian này sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm siêu sốc ĐỒNG GIÁ chỉ 11.000VNĐ, 111.000VNĐ. Ngoài ra còn hàng ngàn sản phẩm MUA 1 TẶNG 1, ưu đãi hấp dẫn 30 - 50%  là các mặt hàng thiết yếu thực phẩm tươi, thực phẩm , gia dụng,… Đồng hành cùng chương trình sinh nhật BRGMart là thương hiệu lớn như Heineken, Abbott v.v… (Khách hàng mua lốc 6 lon Heineken Sleek 330ml giá 113.500VNĐ chỉ còn 97.900VNĐ. Sữa hộp Pediasure 850g giá 602.900VNĐ chỉ còn 555.000VNĐ, sữa Pediasure 10+ hương vani 180ml giá 30.800đ/lốc chỉ còn 28.5000đ/lốc).

Chúc mừng BRGMart thêm tuổi mới, khách hàng tham gia mua sắm có cơ hội bốc thăm trúng thưởng - Rinh quà quà cực chất với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đặc biệt, trong 2 ngày 10/10 và 20/10 khách hàng sử dụng thẻ BRG Elite và BRGElite SeABank sẽ được NHÂN ĐÔI TÍCH LŨY thành 4%; cùng với ưu đãi khi sử dựng mã KM khi thanh toán qua VNPay.

Hành trình sau 1 năm hoạt động, BRGMart tự hào mang đến cho khách hàng sự tiện dụng, an tâm mua sắm, đồng hành với mỗi chặng đường của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chương trình ưu đãi nhân dịp kỉ niệm sinh nhật vừa là sự tri ân, đồng thời mang tới những cơ hội mua sắm giá tốt nhất đến khách hàng. BRGMart đặt mục tiêu phát triển 200 điểm trong năm 2022, trở thành lựa chọn mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng trên cả nước

• Hệ thống 76 siêu thị BRGMart/minimart Haprofood https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brgmart.html

• Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE (https://bom.to/4BEz5I) hoặc GOOGLE PLAY (https://bom.to/hjCOtC)

• Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều