Hinode City, dự án gần 5 nghìn tỷ của Vietracimex biểu tượng thịnh vượng trung tâm quận Hai Bà Trưng

(Mặt trận) - Nằm tại 201 Minh Khai, Hà Nội, trung tâm quận Hai Bà Trưng với nhiều tiện ích nổi bật, thiết kế kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Nhật Bản là những “điểm cộng” mà Hinode City đáng nhận được một biểu tượng thịnh vượng.

Biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian

Vị trí thuận lợi, giao thông đi lại thuận tiện chính là yếu tố hàng đầu quyết định giá trị của bất động sản. Hinode City sở hữu vị trí hiếm có tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, cách phố cổ chỉ 3 km, tọa lạc trên tuyến đường Minh Khai mở rộng hơn 60m với hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc.

Dự án hội tụ đầy đủ yếu tố “Tam cận - cận thị, cận giang, cận lộ,” được đánh giá là khu vực “đất lành” mang tới sự hanh thông, thịnh vượng, giàu sang bậc nhất cho gia chủ. 

 
Hinode City nằm tại vị trí huyết mạch giao thông quận Hai Bà Trưng. Ảnh: Trọng Bằng

Không chỉ vượt trội nhờ vị trí, Hinode City kiêu hãnh vươn cao với thiết kế kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Nhật Bản khác biệt ngay quận trung tâm thành phố. Đây là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư và những đối tác thiết kế hàng đầu thế giới như Aedas (Anh), Ong&Ong (Singapore), West Green Design (Canada).

Thiết kế với 3 toà tháp được sắp xếp với khoảng cách hợp lý để đảm bảo tầm nhìn, tối đa mặt thoáng cho các căn hộ tại Hinode City. Mỗi tòa được thiết kế với những nét đặc trưng, như những gam màu khác nhau của cuộc sống đa sắc, tại đây sẽ là nơi mỗi cư dân đều có lựa chọn tối ưu cho mình.

Hệ thống lam gỗ được sử dụng tinh tế tại các sảnh mang đậm tinh thần Nhật Bản. Ảnh: Trọng Bằng

Nếu Sachi Tower là nơi lưu giữ niềm hạnh phúc, Asahi Tower là nơi đón ánh nắng ban mai, tiếp thêm năng lượng và vượng khí thì tòa Hi-Mark là điểm nhấn khác biệt của toàn dự án, được thiết kế với diện kính vát phóng khoáng, ấn tượng và hiện đại khiến bất cứ ai cũng có thể nhận diện từ xa. 

Đặc biệt, với thiết kế tinh tế mang đậm tinh thần Nhật Bản, không màu mè, hào nhoáng, tại Hinode City, những gam màu nâu gỗ, xanh lá, ghi nhạt, xám trắng… được ưu tiên. Không gian quanh căn hộ từ hành làng, thang máy… tới các tiện ích dịch vụ đều nhằm mục tiêu mang tới một nơi mà chất lượng sống xanh, tiện nghi và độc đáo cho mỗi cư dân được đáp ứng tối đa.

Hướng tới sự thịnh vượng, đẳng cấp đích thực cho dự án và cuộc sống hạnh phúc vững bền cho cư dân, chủ đầu tư không chỉ chú trọng thiết kế mà còn mạnh tay đầu tư cho vật liệu xây dựng để làm nên một công trình kiên cố, vững chắc “thách thức thời gian”. 

Hinode City là một công trình kiên cố, vững chắc “thách thức thời gian”. Ảnh: Trọng Bằng

Toàn bộ hệ mặt dựng của Hinode City được bao phủ bởi kính hộp 3 lớp, bên ngoài là kính Low-E cách âm cách nhiệt của Pilkington (UK - thuộc Tập đoàn Nippon Sheet Glass) và hệ nhôm Hyundai Aluminum (Hàn Quốc) khẳng định chất lượng vượt trội so với các dự án cùng phân khúc.

Hệ thống cửa kính chạm sàn; thiết bị nội thất của các hãng hàng đầu thế giới từ Nhật Bản, Đức, Thuỵ Sĩ; hệ thống 58 tiện ích dịch vụ đỉnh cao… tại đây sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe trong việc tối ưu không gian sống và sự tiện lợi đẳng cấp chuẩn 5 sao cho gia chủ. 

Nhiều nhà đầu tư liên hệ so sánh vị thế của Hinode City trên trục đường Minh Khai - Kim Ngưu  với Vincom trên trục đường Bà Triệu và đánh giá đây là niềm kiêu hãnh mới của quận Hai Bà Trưng.

Khi dự án chính thức đi vào hoạt động với ánh sáng và sức sống mới tràn ngập, Hinode City chính là niềm tự hào của khu vực, điểm sáng trên bản đồ bất động sản Nam Hà Nội, nơi hội tụ cư dân trí thức thành đạt.

Nét đẹp không gian kiến trúc Nhật Bản

Mang đậm âm hưởng Á Đông, Hinode City được thiết kế mặt ngoài khác biệt với thanh lam đứng màu gỗ ở khối đế đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và có tác dụng chống nóng, tản nhiệt, ngăn tia UV.

Đặc biệt, khu vực trung tâm dự án là Lâu đài Thủy kính cao 26,8 m, đường kính 28 m với những hoa văn được gợi cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và hoa anh đào cách điệu chính là điểm nhấn kiến trúc ấn tượng của toàn dự án.

Lâu đài Thủy kính nằm trung tâm dự án trở thành điểm nhấn kiến trúc ấn tượng. Ảnh: Trọng Bằng

Nhằm kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật cho cộng đồng cư dân tinh hoa, chủ đầu tư Hinode City giảm mật độ xây dựng, dành đến hơn 60% diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan, giao thông…

Đồng thời, Hinode City được đầu tư các tiện ích, dịch vụ đồng bộ, chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống như người Nhật và xây dựng chuẩn sống Nhật Bản riêng biệt của dự án dành cho những cư dân tinh hoa, thành đạt, văn minh. 

Minh Hà

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều