HUDLAND - 10 năm xây dựng và phát triển

(Mặt trận) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập 10/8/2007- 10/08/2017, tại HUDLAND tower Hà Nội.

 Bộ trưởng Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Công ty HUDLAND rất vinh dự được đón tiếp Đồng chí Phạm Hồng Hà - Ủy viên ban chấp hành trung ương Đảng- Bí thư ban cán sự Đảng- Bộ trưởng Bộ xây dựng, Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến- Ủy viên ban chấp hành  trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Bắc ninh, các ông bà là lãnh đạo đại diện các sở ban ngành của Thành phố Hà nội, của Tỉnh Bắc ninh, Lãnh đạo thành phố Bắc Ninh, các ông bà là lãnh đạo các địa phương, địa bàn nơi Công ty đặt trụ sở và triển khai dự án; lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên của một số báo, đài của trung ương và địa phương; lãnh đạo của các tổ chức tín dụng, đơn vị tư vấn, kiểm toán, Sở giao dịch chứng khoán,các đối tác, nhà thầu, các cổ đông lớn và gắn bó, lãnh đạo các ban quản trị đại diện cho hàng nghìn khách hàng của công ty

Văn nghệ chào mừng

Về phía Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, có ông Nguyễn Đức Hùng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương,Phó bí thư phụ trách Đảng ủy, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty, các Trưởng các ban chức năng, ban quản lý dự án, chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc các công ty thành viên…

Ban Giám đốc HUDLAND tặng hoa và quà lưu niệm cho Anh Hùng lao động Nguyễn Hiệp; Nhà giáo- Doanh nhân Đào Ngọc Thanh là những người đại diện cho ý chí, định hướng công ty ngày khởi thuỷ. Và người đã đi cùng Công ty, xây dựng và vun đắp cho HUDLAND suốt 10 năm qua là ông Bùi Đức Thịnh- Chủ tịch HĐQT

Đặc biệt buổi lễ càng thêm ý nghĩa với sự có mặt của ông Nguyễn Hiệp – Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới- Nguyên bí thư đảng bộ - nguyên chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị –Bộ xây dựng, ông Đào Ngọc Thanh- Tổng giám đốc Vihajico- chủ đầu tư khu đô thị Ecopark- Chủ tịch hội đồng thành viên COTANA GROUP những người lên ý tưởng và đã góp phần lớn công sức trong định hướng để biến ý tưởng thành hiện thực trong việc cho ra đời và  phát triển công ty Hudland như ngày hôm nay.

Sự hình thành và phát triển của một công ty có thể ví như một con sông tìm về biển lớn. Một dòng sông không có thác ghềnh, một dòng sông không có những khúc quanh không có bậc nước sẽ trở thành dòng sông êm đềm, phẳng lặng, chẳng thể nào mang được phù sa, cũng sẽ không thể có được những bãi bồi tươi tốt cho đất mẹ. Cũng như dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn, điểm nhấn thì sẽ trở nên vô vị.

10 năm hình thành và phát triển, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với những chiến lược đúng đắn, tầm nhìn dài hạn của những người đặt nền móng cho công ty, sự chỉ đạo, hỗ trợ sâu sát của các đồng chí lãnh đạo Công ty mẹ Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, sự ủng hộ của lãnh đạo ban nghành các địa phương, sự nỗ lực cố gắng vươn lên của từng cán bộ , công ty HUDLAND đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận.

10 năm, một khoảng thời gian tuy chưa dài để viết lên lịch sử, nhưng đã có ý nghĩa thật lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty HUDLAND và đồng thời là một điểm nhấn đậm nét về tình đồng chí, đồng nghiệp của những con người đã và đang gắn bó với công ty HUDLAND trong những năm qua.

Nhìn lại chặng đường đã qua, càng tự hào bao nhiêu, HUDLAND càng phải có trách nhiệm bấy nhiêu với tâm huyết mà các thế hệ đi trước đã xây dựng nên và giao phó. Còn biết bao điều trăn trở, để tìm hướng đi thích hợp trong thời kỳ mới. Những thành quả đã đạt được vẫn còn khiêm tốn so với sự kỳ vọng của những người đã đặt nền móng đầu tiên cho sự ra đời của HUDLAND. Tuy nhiên, Công ty đã khẳng định được sự đồng tâm, hiệp lực, đoàn kết và đồng thuận một lòng để xây dựng nên một HUDLAND vững vàng, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức.
 

Lễ cắt băng khánh thành HUDLAND tower

Cũng nhân dịp này, tòa nhà HUDLAND TOWER được cắt băng khánh thành và đưa vào hoạt động chính thức. HUDLAND tower là một trong những dự án trọng điểm nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty HUDLAND. Đây cũng là trụ sở chính thức đầu tiên của Công ty sau 10 năm phấn đấu và trưởng thành. Tòa nhà là một mốc son đánh dấu một chặng đường và mở ra một lộ trình mới đầy hứa hẹn cho công ty HUDLAND.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều