HUDLAND tự tin bứt phá 6 tháng cuối năm

(Mặt trận) - Sáng ngày 03/7/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017, tại trụ sở HUDLAND tower - Hà Nội.

Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. Mở đầu hội nghị, ông Phạm Cao Sơn - Giám đốc HUDLAND đã trình bày ngắn gọn chương trình làm việc và nhấn mạnh các phòng/ ban báo cáo cần tập trung phân tích tồn tại, nêu nguyên nhân và kiến nghị phương hướng giải quyết.

Với tiêu chí thẳng thắng, cởi mở đóng góp ý kiến với tinh thần xây dựng cao, hội nghị đã thu được rất nhiều ý kiến đóng góp của các phòng/ ban, tổ chức và cá nhân. Nhiều khó khăn, vướng mắc, đề xuất được Ban giám đốc Công ty giải đáp kịp thời. Các cán bộ có dịp nhìn nhận và học hỏi cách làm, cách tư duy của các phòng/ ban khác để hoàn thiện bản thân trong thời gian tới.

Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, Ban Giám đốc cùng với nỗ lực của cán bộ nhân viên, Công ty đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong giai đoạn tới.

Sau khi nghe các báo cáo và thảo luận tại hội nghị, ông Bùi Đức Thịnh- Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu chỉ đạo về phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Ông ghi nhận và đánh giá cao các thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, cũng như nỗ lực của Ban lãnh đạo trong việc điều hành sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường.

Kết thúc hội nghị, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty HUDLAND quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm, với tinh thần quản trị khắt khe hơn các công việc được giao; luôn đặt mình trong tâm thế cố gắng để vượt tiến độ; tăng cường kỷ luật trong mọi hoạt động và giữ gìn bảo mật các thông tin nội bộ, phương án kinh doanh, dự án của công ty.

Thu Lý

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều