Kênh VOV Giao thông và tập đoàn Open99 hợp tác vì phát triển cộng đồng

(Mặt trận) - Chiều ngày 15/6, tại Hà Nội, Kênh VOV Giao thông Quốc gia cùng tập đoàn Open99 đã ký biên bản hợp tác vì lợi ích cộng đồng, vì sự phát triển xã hội.

Hai bên tham gia lễ ký kết biên bản hợp tác.

Trong bối cảnh phương tiện cá nhân gia tăng nhanh chóng, hạ tầng giao thông chưa theo kịp sự phát triển, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại các thành phố lớn kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực và suy giảm sự phát triển. Do vậy, Kênh VOV Giao thông Quốc gia liên tục tìm ra nhiều giải pháp và hướng đi mới để khẳng định là một kênh phát thanh chuyên biệt về giao thông quốc gia duy nhất với tôn chỉ, mục đích đem những giá trị hữu ích, tiện lợi nhất và nhanh nhất cho thính giả.

Sự thành công của VOV Giao thông Quốc gia đến thời điểm hiện tại có một phần công sức không nhỏ của các thính giả, các tài xế, các cộng tác viên thường xuyên chia sẻ mọi thông tin để những MC, BTV, PV Kênh VOV Giao thông có thể kịp thời chuyển tải lên sóng giúp người tham gia giao thông có được lộ trình thuận lợi nhất.

Nhận thấy, mục đích của Kênh VOV Giao thông Quốc gia luôn hướng tới vì cộng đồng, vì sự phát triển của xã hội và là một kênh phát thanh chuyên biệt, hiệu quả, Tập đoàn Open99 Group cũng mong muốn góp phần vào mục tiêu của VOV Giao thông đó chính là định hướng để 3.000 tài xế của hệ thống Taxi Open99 trên cả nước sẽ là đội ngũ cộng tác viên tích cực, luôn chia sẻ những thông tin hữu ích về giao thông như tình hình kẹt xe, TNGT, cảnh báo rủi ro trên đường và tình hình an ninh xã hội về đường dây nóng của Kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Chương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Open 99 Group cho biết, hiện nay, hạ tầng giao thông và phương tiện tại Việt Nam phát triển thiếu đồng bộ. Vì vậy, Open 99 Group và Kênh VOV Giao thông Quốc gia đã bàn bạc và thống nhất việc hợp tác, với mục tiêu: Giảm thiểu TNGT, ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và Tp.HCM.

“Chúng tôi đóng vai trò như một cộng tác viên cùng tham gia và hỗ trợ đắc lực với Kênh VOV Giao thông Quốc gia trong lần hợp tác này. Xin cảm ơn các bạn đã tạo cơ hội cho chúng tôi được đồng hành để chung tay giải quyết các vấn đề về giao thông hiện nay một cách văn minh và hết sức thiết thực”, ông Chương nói.

Ông Trang Công Tiến – Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia tin tưởng việc hợp tác sẽ mở ra hướng phát triển mới, tạo thêm nhiều nguồn thông tin hữu ích cho thính giả cả nước

Trong khi đó, ông Trang Công Tiến – Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia đánh giá, việc hợp tác là sự kiện đáng nhớ nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

 

Ông Trang Công Tiến chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi các tài xế của Open 99 Group trở thành những cộng tác viên thân thiết của Kênh VOV Giao thông Quốc gia, một thương hiệu đi sâu vào lòng thính giả, một người bạn tin cậy đằng sau vô lăng. Tôi tin tưởng việc hợp tác hôm nay sẽ mở ra hướng phát triển mới, tạo thêm nhiều nguồn thông tin hữu ích cho thính giả cả nước”.

Thay mặt ban lãnh đạo, các BTV, PV, KTV Kênh VOV Giao thông Quốc gia, ông Trang Công Tiến gửi lời chúc sức khỏe, vững vàng tay lái đến 3.000 tài xế của Tập đoàn Open 99 Group, hy vọng, sự kiện sẽ giúp nâng cao hơn nữa thương hiệu của hai đơn vị.

Cuối buổi lễ, Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia Trang Công Tiến và Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Open 99 Group Hồ Chương đã ký kết văn bản hợp tác tuyên truyền và thăm Kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Công Hùng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều