Khách đặt mua trang sức DOJI sẽ nhận ngay ưu đãi tới 26%

(Mặt trận) - Từ 05/08 đến 31/08/2021, Trang sức DOJI mang đến chương trình Sale Plus: Thêm Ưu đãi - Thêm đẹp - Thêm vui với các mức ưu đãi hấp dẫn.

Việc hạn chế ra đường hay work from home (làm việc tại nhà) đã trở nên quen thuôc với nhiều chị em phụ nữ khi cuộc sống bị xáo trộn ít nhiều bởi đại dịch Covid -19. Tháng 8 này, không còn cảnh tung tăng ngoài phố đón mùa thu về, không gian xung quanh trở nên hẹp lại nhưng không có nghĩa, việc chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho bản thân ngừng lại.

 
Ngay cả khi work from home, sự chỉn chu của phái đẹp cũng sẽ tạo sự ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác. Hãy luôn nhớ rằng, tươi tắn, rạng ngời là bí quyết thành công. Với trang sức DOJI, nàng sẽ làm sáng bừng cả khung hình họp online như Google Meet hay Zoom, hoặc ngay cả là làm duyên với “người thương” trong những ngày ở nhà giãn cách.

Work from home cũng là thời gian để phái đẹp tìm hiểu về các layout trang sức đẹp phù hợp với bản thân cũng là cách thư giãn trong mùa dịch để đợi ngày hết giãn cách sẽ xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất.

 
Thấu hiểu điều đó, DOJI giới thiệu đến khách hàng hàng ngàn mẫu nữ trang cùng chương trình ưu đãi đặc biệt: Sale Plus: Thêm Ưu đãi - Thêm đẹp - Thêm vui với các mức ưu đãi hấp dẫn. Chương trình là cơ hội để phái đẹp sở hữu những món trang sức trong mơ chỉ với một tin nhắn hay cuộc gọi để đặt cọc trước một cách nhanh chóng.

Cụ thể, từ 5-31/8/2021, khách hàng đặt cọc tiền trước sẽ nhận được ưu đãi cao hơn lên tới 26 % với các sản phẩm trang sức.

Mức khuyến mãi 26% được áp dụng với sản phẩm Trang sức Đá màu - Ngọc trai. Đây vốn là những sản phẩm luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp. Từ chất liệu đá đầy màu sắc, các thiết kế nữ trang của DOJI mang phong cách trẻ trung, đầy cảm xúc.

 
Hiện nay, DOJI - Thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đang giới thiệu với thị trường ba loại Trang sức Ngọc trai chính là Ngọc trai Akoya, Ngọc trai Freshwater và Ngọc trai South Sea. Phái đẹp có thể lựa chọn những mẫu trang sức ngọc trai mang đậm chất nữ tính với kiểu dáng thanh lịch.

Dịp này, đến DOJI, khách hàng cũng thỏa sức mua sắm trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Con số 8 biểu trưng cho sự may mắn, tốt lành khiến cho món trang sức này luôn được nhiều chị em lựa chọn để mang bên mình. Không những vậy, được biết, trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows tức là đạt đến sự hiếm có hoàn hảo của viên kim cương. Các sản phẩm trang sức 8 Hearts & 8 Arrows sẽ được ưu đãi tới 16% nếu đặt cọc trước trong chương trình.

 Các dòng trang sức thượng hạng, trang sức Ổ, trang sức mẫu mã Ý, Hàn Quốc của DOJI cũng có mức ưu đãi hấp dãn trong chương trình này.
Bên cạnh đó, DOJI sở hữu các bộ sưu tập kim cương viên có kích thước đẹp và quý hiếm nhất Việt Nam. Đây cũng chính là dịp để các tín đồ sành điêu sở hữu kim cương viên với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đối với sản phẩm kim cương viên, ngoài việc nhận ưu đãi theo list đặc biệt, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt với từng giá trị hóa đơn lên tới 30 triệu đồng.

Giữa mùa dịch Covid, an toàn và sức khoẻ của khách hàng là quan tâm hàng đầu của trang sức DOJI. Vì vậy trong thời gian này, ngoài việc mua sắm các sản phẩm tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức thì DOJI còn sẵn sàng tư vấn và giúp quý khách hàng mua sắm online tiện lợi an toàn, nhanh chóng tại địa chỉ Website: https://trangsuc.doji.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1800 1168.

Đồng thời, tại các trung tâm đang mở cửa, DOJI luôn thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K, nâng cao biện pháp phòng chống dịch bệnh một cách cẩn thận, giúp khách hàng an tâm mua sắm.

 

 

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều